Kết quả tìm kiếm cho "nổ các kho"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Nỗ lực vượt bậc và có quyết tâm chính trị cao hơn nữa để vượt qua những khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra (*) 

Cập Nhật 05-12-2012

(Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 11, khóa IX (mở rộng) ngày 4-12-2012)

Các siêu thị, trung tâm thương mại: Nỗ lực để chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng 

Cập Nhật 09-04-2011

Phản ứng “dây chuyền” sau khi giá xăng, dầu tăng, nhiều mặt hàng thiết yếu, dịch vụ đã thiết lập mặt bằng giá mới so với đầu tháng 3-2011. Trước tình hình này, các siêu thị, trung tâm thương mại (TTTM) đang nỗ lực hết mình trong đàm phán với nhà cung cấp hàng hóa và tìm đến nguồn vốn vay ưu đãi của Nhà nước để chia sẻ bớt khó khăn cùng người tiêu dùng (NTD). 

Cử tri kiến nghị Nhà nước nên có quy định giãn thời gian trả nợ đối với các trường hợp vay vốn học tập gặp khó khăn 

Cập Nhật 24-03-2010

Trong đợt tiếp xúc vừa qua, cử tri Bình Dương kiến nghị: “Cử tri hoan nghênh việc Nhà nước có chính sách cho học sinh, sinh viên vay vốn để có điều kiện học tập. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp ra trường, nhiều sinh viên không có việc làm hoặc có việc làm nhưng thu nhập rất thấp, không đủ trang trải cuộc sống hàng ngày và trả lại số tiền đã được Nhà nước hỗ trợ cho vay trong quá trình học. Cử tri kiến nghị Nhà nước nên có quy định giãn thời gian trả nợ và mức trả mỗi lần để các đối tượng vay có thể bảo đảm được cuộc sống của mình và thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo quy định”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Tài chính có văn bản trả lời, như sau:

Quay lên trên