Kết quả tìm kiếm cho "ngành y tế Việt Nam"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Nhật Bản tiếp tục hỗ trợ ngành y tế Việt Nam 

Cập Nhật 15-05-2013

Y tế là một trong những lĩnh vực được Nhật Bản ưu tiên hỗ trợ cho Việt Nam. Kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, ngày 15-5, Bộ Y tế và cơ quan  hợp tác quốc tế (JICA) đã tổ chức Diễn đàn “40 năm hợp tác Việt Nam – Nhật Bản trong lĩnh vực Y tế” tại Hà Nội.

Quốc tế đánh giá cao nỗ lực ngành y tế Việt Nam 

Cập Nhật 28-03-2013

  Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, TP.HCM đầu tư trang thiết bị hiện đại chăm sóc sơ sinh non tháng, nhẹ cân. Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam Vitoria Kwakwa đã đồng chủ trì cuộc họp nhóm đối tác y tế đầu tiên trong năm 2013, diễn ra ngày 27-3 tại Hà Nội.

Ngành y tế huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 

Cập Nhật 28-02-2012

Chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2012), sáng qua (27-2), ngành y tế huyện Dầu Tiếng đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống của ngành đồng thời tôn vinh sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam 

Cập Nhật 31-03-2010

Trong đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh Bình Dương kiến nghị: “Trước thể trạng chiều cao, cân nặng và sức khỏe của người Việt Nam còn hạn chế so với các nước, cử tri đề nghị ngành y tế có chương trình, kế hoạch để nâng cao sức khỏe, tầm vóc cũng như thể trạng của người Việt Nam, vì hiện nay tỷ lệ phát triển chiều cao, cân nặng trung bình của nước ta so với một số nước trong khu vực vẫn còn thấp, về lâu dài sẽ hạn chế trong thi đấu thể thao cũng như các hoạt động xã hội khác”. Vấn đề kiến nghị của cử tri được Bộ Y tế có văn bản trả lời như sau:

Quay lên trên