Ngành y tế huyện Dầu Tiếng: Họp mặt kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Cập nhật: 28-02-2012 | 00:00:00

Chào mừng kỷ niệm 57 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 - 27.2.2012), sáng qua (27-2), ngành y tế huyện Dầu Tiếng đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống của ngành đồng thời tôn vinh sự đóng góp của đội ngũ y, bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại ý nghĩa sự kiện ra đời ngày Thầy thuốc Việt Nam đồng thời khẳng định vai trò của ngành y tế trong việc khám, chữa bệnh cho nhân dân. Cùng với sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, huyện luôn quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo và thu hút đội ngũ cán bộ y tế phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong những năm qua, ngành y tế huyện đã thực hiện có hiệu quả công tác phòng ngừa dịch bệnh. Đội ngũ y, bác sĩ vững về chuyên môn, tận tụy với bệnh nhân. Hiện ngành có tổng số 492 người, trong đó, 55 là bác sĩ, trên đại học 15 người, dược sĩ đại học 5 người. Hiện nay, 100% trạm y tế có bác sĩ; 100% ấp, khu phố có nhân viên y tế. Trong năm qua, ngành y tế huyện tiếp nhận khám, chữa bệnh cho hơn 474.000 lượt bệnh nhân, công suất sử dụng giường bệnh hơn 96%.

Nhằm ghi nhận sự đóng góp của các tập thể, cá nhân của ngành trong thời gian qua, dịp này, Sở Y tế tỉnh đã trao tặng danh hiệu lao động tiên tiến cho 2 tập thể và chiến sĩ thi đua cho 10 cá nhân; đồng thời tặng giấy khen cho 8 tập thể và 26 cá nhân; UBND huyện tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân...

HOÀNG TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=238
Quay lên trên