Kết quả tìm kiếm cho "ngăn ngừa"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 82

Mỗi người phải có trách nhiệm ngăn ngừa tai nạn giao thông! 

Cập Nhật 16-11-2013

Đó là khẳng định của ông Đàm Trọng Cường, Phó Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải tỉnh nhân hưởng ứng “Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT” năm 2013. Phóng viên Báo Bình Dương cũng đã trao đổi với ông Đàm Trọng Cường xung quanh vấn đề này. 

Nỗ lực ngăn ngừa tội phạm về ma túy 

Cập Nhật 12-11-2013

Trong những năm gần đây, tội phạm về ma túy có chiều hướng gia tăng và đang có xu hướng trẻ hóa; năm 2012, số tội phạm dạng này bị bắt giữ hơn 500 đối tượng, trong số đó có 80% ở độ tuổi dưới 30. Do các đối tượng còn trẻ nên rất manh động, liều lĩnh; thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy ngày càng tinh vi… Chính vì vậy, công tác đấu tranh, phòng chống và ngăn ngừa tội phạm về ma túy trên địa bàn tỉnh cũng đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động, đạt nhiều kết quả khả quan. Tổng cục Cảnh sát trao thưởng cho tập thể lực lượng phòng chống ma túy - Công an tỉnh Bình Dương

Rốt ráo kiểm tra, ngăn ngừa cháy 

Cập Nhật 19-09-2013

 Sau khi sự cố xảy ra, các tiểu thương đồng loạt chê trách tổ công tác tuần tra bảo vệ chợ và đặc biệt là công tác chữa cháy của địa phương quá yếu kém nên đã gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho người dân. Theo ngành chức năng của tỉnh Hải Dương cho biết: thực tế, từ năm 2004 hệ thống báo cháy tại TTTM này hoàn toàn bị tê liệt; 2/4 bể nước ngầm dành cho cứu hỏa bị hư hỏng không thể tích trữ nước; 2/4 máy bơm chữa cháy hỏng động cơ, các van điều khiển đều bị rỉ sét không thể vận hành; lối vào khu vực đặt máy bơm bị các quầy hàng che lấp… Cũng từ những năm 2006- 2012, Công an tỉnh đã có công văn yêu cầu chính quyền địa phương và Ban Quản lý TTTM sửa chữa toàn bộ các hệ thống thiết bị PCCC; đặc biệt là cải tạo lại hệ thống điện, thông gió, đường thoát nạn… Thế nhưng công tác PCCC ở đây vẫn chuyển biến chậm; và năm 2012, ngành chức năng đã phạt hành chính TTTM 30 triệu đồng do những vi phạm về sử dụng điện. Đáng nói hơn, từ năm 2016 đến nay, TTTM Hải Dương không hề tổ chức một lớp tập huấn nào về công tác PCCC cho đơn vị và bà con tiểu thương! Khi xảy ra cháy, lửa đỏ mặc sức tung hoành, người dân bất lực nhìn tài sản của mình biến thành tro bụi mà lòng quặn đau, xót của khôn nguôi.

Cần lưu ý ngăn ngừa tai nạn lao động 

Cập Nhật 27-08-2013

 + Phân tích từ các biên bản điều tra tai nạn lao động chết người nhận được, Bộ LĐ-TB&XH có một số đánh giá như sau: Loại hình công ty cổ phần chiếm 37,7% số vụ tai nạn chết người và 36,5% số người chết; loại hình công ty TNHH chiếm 34,43% số vụ tai nạn chết người và 33,33% số người chết; loại hình doanh nghiệp Nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp chiếm 18,03% số vụ tai nạn và 17,46% số người chết; loại hình doanh nghiệp tư nhân, hộ kinh doanh cá thể chiếm 9,84% số vụ tai nạn và 9,52% số người chết; loại hình công ty liên doanh có vốn đầu tư của nước ngoài chiếm 1,64% số vụ tai nạn và 1,59% số người chết.

Ra mắt mô hình ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới 

Cập Nhật 07-06-2013

(BDO) Sáng 7-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Bình Dương tổ chức lễ ra mắt thí điểm mô hình “ngăn ngừa và giảm thiểu tác hại của bạo lực trên cơ sở giới” tại xã Lai Hưng, huyện Bến Cát.

Tăng cường chất xơ có thể giúp ngăn ngừa đột quỵ 

Cập Nhật 01-04-2013

 Rau được trồng trong vỏ hộp sữa đã dùng được giới thiệu tại Triển lãm ở Frankfurt ngày 28-2.  Ăn nhiều chất xơ không những có lợi cho tim, hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư đại tràng, mà còn có thể giảm nguy cơ đột quỵ.

Ngăn ngừa mụn hiệu quả 

Cập Nhật 09-01-2013

Mụn không chừa một ai và nếu không chăm sóc tốt có thể  trở nên khó chịu và tái đi tái lại. Song, bạn ngạc nhiên vì sao nhiều người có làn da sạch mụn?

Tiếp tục đấu tranh, ngăn ngừa tội phạm 

Cập Nhật 07-12-2012

Theo dõi kỳ họp lần thứ 7 HĐND TP.HCM Khóa VIII đang diễn ra; các đại biểu đã quan tâm dành nhiều thời gian mổ xẻ và đề xuất giải pháp ngăn chặn, đấu tranh với tình hình cướp giật táo tợn lộng hành trên địa bàn thành phố, gây tâm trạng bất an cho người dân.

Ngăn ngừa tăng độ cận thị cho trẻ 

Cập Nhật 18-09-2012

Cận thị không đơn giản chỉ là một tật khúc xạ mà trẻ chỉ cần đeo kính vào là ổn vì theo thời gian độ cận thị sẽ tăng lên, gây ra sự suy giảm chức năng thị giác và lúc này, cận thị đã trở thành một bệnh.

Quay lên trên