Kết quả tìm kiếm cho "người dân tốt hơn"
Kết quả 11 - 20 trong khoảng 22
Cập Nhật 07-08-2019
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh cho người dân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân là những vấn đề được Trung tâm Y tế (TTYT) TX.Dĩ An luôn quan tâm thực hiện.
Cập Nhật 05-03-2019
Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) đã được tỉnh Bình Dương thực hiện đạt nhiều kết quả tốt.
Tag: Bình Dương
Cập Nhật 03-07-2018
Chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân được nâng lên; tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ y, bác sĩ chuyển biến tích cực
Tag: TX.Dĩ An
Cập Nhật 27-11-2017
Các chuyên gia dự báo, xây dựng thành phố thông minh (TPTM) Bình Dương (Smart City), GDP bình quân của tỉnh Bình Dương sẽ tăng thêm khoảng 3% khi hoàn thiện, vận hành TPTM trong tương lai.
Tag: Bình Dương,Smart City
Cập Nhật 13-11-2014
Sáng 13-11, các đại biểu Quốc hội làm việc tại tổ, thảo luận về dự thảo Bộ luật dân sự (sửa đổi).
Cập Nhật 28-10-2014
Ngày 27-10, thảo luận tại hội trường, các đại biểu Quốc hội đã tập trung vào Bộ luật Dân sự (sửa đổi), dự thảo Luật tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi) và dự thảo Luật tổ chức Viện Kiểm sát nhân dân (sửa đổi)…
Tag: kỳ họp thứ 8
Cập Nhật 23-04-2014
Thực hiện Chỉ thị 03-CT/ TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Đảng ủy xã Phước Sang đã đưa các nội dung học tập vào chương trình hành động toàn khóa thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và kế hoạch hoạt động hàng năm.
Cập Nhật 08-08-2013
(BDO) Đó là một trong những ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị trong cuộc họp chiều ngày 8-8 về báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố (TTYT huyện) và tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) trên địa bàn tỉnh thời gian qua, phương hướng thời gian tới của sở Y tế (ảnh).
Cập Nhật 11-06-2012
Những năm gần đây, TX.TDM là một trong những địa phương đi đầu trong cải cách hành chính (CCHC). Với lợi thế này, thị xã đang hướng đến mục tiêu nâng cao mức độ hài lòng của người dân khi đến giao dịch, làm thủ tục hành chính (TTHC).