Kết quả tìm kiếm cho "ngoại tệ"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 108

Bộ Công an ra mắt Cục Đối ngoại đẩy mạnh hợp tác quốc tế 

Cập Nhật 17-09-2014

Ngày 17-9, tại Hà Nội, Cục Đối ngoại Bộ Công an đã chính thức ra mắt trên cơ sở hợp nhất giữa Văn phòng Interpol Việt Nam, thuộc Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm với Vụ Hợp tác quốc tế.

Chỉ công dân Việt Nam mới được gửi tiết kiệm ngoại tệ 

Cập Nhật 25-07-2014

Điểm đáng chú ý trong nghị định này là chỉ những người cư trú là công dân Việt Nam mới được sử dụng ngoại tệ để gửi tiết kiệm ngoại tệ tại tổ chức tín dụng được phép, được rút tiền gốc, lãi bằng đồng tiền đã gửi. Nghị định 70/2014/NĐ-CP cũng quy định một số điểm mới liên quan đến việc chuyển thu nhập từ hoạt động đầu tư trực tiếp tại Việt Nam ra nước ngoài, việc thanh toán và chuyển tiền liên quan đến xuất khẩu, nhập khẩu.

70 nhà khoa học quốc tế họp bàn về hành tinh ngoài Trái đất 

Cập Nhật 22-04-2014

Hội thảo do Giáo sư vật lý thiên văn người Thụy Sỹ Michel Mayor chủ trì. Giáo sư Michel Mayor trao đổi với các nhà khoa học bên lề hội thảo. (Ảnh: Ly Kha/TTXVN)

Giải cờ vua Quốc tế mở rộng HD BANK lần IV-2014: 91 VĐV trong và ngoài nước tham dự 

Cập Nhật 06-03-2014

 Hôm qua (5-3), BTC giải cờvua quốc tếmở rộng HD Bank lần IV-2014 đã tổ chức buổi họp giới thiệu thông tin chính thức về giải.   Ký kết tài trợ dài hạn cho giải và Đội tuyển cờ vua Việt Nam  Theo đó, giải năm nay có tổng giá trị giải thưởng được tăng lên mức kỷ lục: 35.000 USD, trong đó kỳ thủvô địch là12.000 USD. Ngoài việc trao thưởng cho 20 kỳ thủ dẫn đầu, BTC sẽ tặng thêm 3 giải cho các kỳ thủ nữ và 2 giải dành cho các kỳ thủ trẻ tuổi xuất sắc. Giải sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 16-3 tại khách sạn Ramana, TP. HCM với sự tham dự của 91 kỳ thủ đến từ 16 quốc gia trên thế giới. Trong đó có 58 kỳ thủ Việt Nam và 33 kỳ thủ quốc tế đến từ các cường quốc cờvua như Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Uzbekistan, Indonesia, Philippines… Đặc biệt, dù đang bận rộn theo học đại học tại Mỹ song kỳ thủ số 1 Việt Nam, đồng thời là ĐKVĐ Lê Quang Liêm vẫn có mặt tại giải để bảo vệ chức vô địch. Đây là giải quốc tế lớn nhất hàng năm được tổ chức tại Việt Nam, thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Cờ thế giới.

Xuất ngoại ngày tết để dẫn giải đối tượng truy nã quốc tế 

Cập Nhật 31-01-2014

Cục Cảnh sát truy nã tội phạm - Bộ Công an vừa kịp hoàn tất công tác tiếp nhận, dẫn giải đối tượng truy nã quốc tế thuận lợi, an toàn, đảm bảo đúng luật pháp quốc tế ngay trong ngày 30 Tết.

"Người dân vẫn được tặng-cho ngoại tệ bình thường" 

Cập Nhật 07-11-2013

Trong dự thảo mới nhất công bố cuối ngày 6-11, Ngân hàng Nhà nước lại thừa nhận quyền cho, tặng ngoại tệ tiền mặt của các cá nhân, sau hơn một tuần đề xuất cấm.

Bỏ quy định cho, tặng ngoại tệ 

Cập Nhật 30-10-2013

Theo dự thảo của Ngân hàng Nhà nước, chỉ có người cư trú là công dân Việt Nam mới được gửi tiết kiệm ngoại tệ; đồng thời dự thảo cũng bỏ “cho, tặng” trong quyền sử dụng ngoại tệ tiền mặt của cá nhân.

Được dùng ngoại tệ để mua hàng miễn thuế 

Cập Nhật 30-07-2013

Ở cửa khẩu quốc tế: a) Địa điểm đặt cửa hàng miễn thuế ở cửa khẩu quốc tế sân bay, cảng biển, đường bộ, đường sắt để phục vụ người xuất cảnh, quá cảnh (bao gồm cả người điều khiển và nhân viên phục vụ trên phương tiện vận chuyển xuất cảnh, quá cảnh) nằm trong khu cách ly và trong khu vực giám sát của cơ quan hải quan; b) Địa điểm đặt cửa hàng miễn thuế ở cửa khẩu quốc tế sân bay để phục vụ người nhập cảnh (không bao gồm người điều khiển và nhân viên phục vụ trên phương tiện vận chuyển nhập cảnh) nằm trong khu vực quản lý, kiểm tra, kiểm soát của cơ quan hải quan.

Huy động vốn ngoại tệ giảm mạnh: Chuyển động đúng hướng 

Cập Nhật 26-07-2013

Đầu năm 2013, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) phát đi thông điệp quyết tâm ổn định thị trường ngoại hối, điều chỉnh tỷ giá linh hoạt, phù hợp cung cầu thị trường. Về chính sách lãi suất, NHNN cũng giữ khoảng cách giữa mức lãi suất VNĐ và ngoại tệ ở mức hợp lý. Quyết tâm này đã được NHNN thực hiện khá hiệu quả trong 6 tháng đầu năm 2013, khiến xu hướng nắm giữ USD, đầu tư ngoại tệ dưới dạng tiết kiệm của dân cư giảm mạnh.

Tỷ giá tăng mạnh, NHNN sẽ “bơm" ngoại tệ 

Cập Nhật 06-10-2011

Trước biến động của tỷ giá ngoại tệ 2 ngày trở lại đây, NHNN và các NHTM sẽ tiếp tục bán ngoại tệ can thiệp thị trường, giải quyết đầy đủ nhu cầu ngoại tệ cần thiết của nền kinh tế, đảm bảo ổn định tỷ giá từ nay đến cuối năm với mức biến động không quá 1%.

Quay lên trên