Kết quả tìm kiếm cho "nguồn lực đầu tư"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 33

Nguồn nhân lực đáp ứng chương trình xây dựng nông thôn mới: Cần tiếp tục quan tâm đầu tư 

Cập Nhật 25-09-2012

Nguồn nhân lực đáp ứng quá trình xây dựng nông thôn mới (NTM) là một yếu tố rất quan trọng. Xác định được vấn đề này, nhiều địa phương xây dựng NTM đã rất chú ý đến việc tạo nguồn nhân lực có chất lượng để phục vụ tốt cho chương trình.

Phát huy các nguồn lực, tiếp tục thu hút đầu tư 

Cập Nhật 15-01-2011

Tính đến nay, toàn tỉnh hiện có 27 khu công nghiệp với hơn 8.700 ha diện tích, thu hút trên 2.000 dự án đầu tư FDI với tổng vốn hơn 13,7 tỷ USD. Hoạt động thu hút đầu tư của Bình Dương trong hơn 10 năm liền đã góp phần đưa GDP hàng năm tăng bình quân từ 14 - 15%; năm vừa qua, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã đạt 8,3 tỷ USD, thu ngân sách hơn 20.000 tỷ đồng. Chính nhờ thực hiện có hiệu quả hoạt động thu hút đầu tư đã góp phần đổi mới mô hình tăng trưởng cơ cấu kinh tế của tỉnh, nâng tỷ trọng công nghiệp - dịch vụ hiện chiếm giá trị tuyệt đối, nông nghiệp chỉ còn chiếm 4,4% trong GDP.

Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài Nguyễn Xuân Trung: Chú trọng thu hút FDI vào lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực 

Cập Nhật 18-03-2010

Không chỉ doanh nghiệp (DN) trong nước mà nhiều DN đầu tư nước ngoài hiện cũng đang gặp khó khăn trong tuyển dụng nguồn nhân lực tại Việt Nam. Bắt đầu từ năm 2010, Việt Nam sẽ cố gắng thu hút vốn FDI cho lĩnh vực đào tạo nghề để đáp ứng nhu cầu nguồn lao động cho các ngành công nghiệp hiện đại... Ông Nguyễn Xuân Trung, Phó Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài đã có cuộc trao đổi với báo chí xung quanh vấn đề nguồn nhân lực.

Quay lên trên