Kết quả tìm kiếm cho "nguyễn thị hiền"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 31

Thị xã Dĩ An: 228 đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 05-07-2014

Ngày 4-7, Hội Chữ thập đỏ TX.Dĩ An đã phối hợp với Liên đoàn Lao động thị xã và Trung tâm Truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đợt 6 năm 2014. Trong đợt này, 228 đoàn viên công đoàn đến từ khối cơ quan Nhà nước, trường học và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã tình nguyện tham gia hiến máu, thu được 228 đơn vị.

Thị xã Dĩ An tổ chức Hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 05-04-2014

  Phó Chủ tịch UBND thị xã Dĩ An Hoàng Lệ Chi trao giấy khen cho các cá nhân tham gia HMTN từ 3 lần trở lênTrong thời gian qua, phong trào HMTN trên địa bàn thị xã Dĩ An luôn được sự tham gia nhiệt tình của các cấp hội đoàn thể, nhân dân, đặc biệt là thành viên các CLB HMTN trên địa bàn. Chỉ tính riêng năm 2013, đã vận động hiến được 1.618 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu tỉnh giao 218 đơn vị máu. Hiện toàn thị xã Dĩ An có 8 CLB HMTN với 283 thành viên, 8 CLB hiến máu dự bị với 163 thành viên.

Thị xã Dĩ An: Hơn 200 cán bộ tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 07-03-2014

(BDO) Sáng 7-3, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức buổi hiến máu tình nguyện đầu tiên trong năm 2014.

Phát hiện thi thể chết chưa rõ nguyên nhân 

Cập Nhật 22-12-2012

(BDO) Khoảng 21 giờ tối qua (21-12), nhiều người hiếu kỳ đã đến xem tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên chết chưa rõ nguyên nhân, trôi nằm dưới chân cầu Ông Tiếp, xã Thái Hòa, huyện Tân Uyên (Bình Dương).

Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện phong trào thi đua quyết thắng với tinh thần dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng 

Cập Nhật 24-11-2011

Với chủ đề “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, quyết thắng, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng năm 2011” và mục tiêu “4 nhất”, phong trào thi đua quyết thắng (TĐQT) của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được phát động trong không khí sôi nổi, Đảng ủy,  Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng (TĐKT) và phong trào TĐQT... Đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh cho biết.

Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức “Ngày hội thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo” 

Cập Nhật 19-04-2011

Vừa qua, tại Trung tâm VHTT TX. Dĩ An, đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các Phường đoàn, các Chi đoàn trực thuộc Thị đoàn Dĩ An đã tích cực tham gia “Ngày hội thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo 2011”. Đây là một trong những chương trình hết sức ý nghĩa trong hoạt động Năm thanh niên 2011 mà Thị đoàn Dĩ An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học khu vực Chợ Rẫy tổ chức. Với tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người, trong ngày hội, tuổi trẻ Dĩ An đã đóng góp được 146 đơn vị máu. Ngày hội  đã khuyến khích, vận động tuổi trẻ địa phương tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - hiến máu cứu người, chia sẻ những giọt máu của tình nhân ái, góp phần đem lại hàng trăm đơn vị máu cứu chữa kịp thời cho người bệnh. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Các tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước 

Cập Nhật 10-09-2010

Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bình Dương luôn coi trọng và đặc biệt quan tâm chỉ đạo các ngành, các địa phương triển khai tổ chức các PTTĐYN; động viên cán bộ, nhân dân trong tỉnh nhiệt tình, hăng hái, sáng tạo, tích cực hưởng ứng tham gia, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong xã hội. Trong 5 năm qua, các ngành, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã phát động nhiều PTTĐYN sâu rộng, với nội dung phong phú, thiết thực đem lại hiệu quả trên tất cả các lĩnh vực KT-XH, QP-AN và xây dựng hệ thống chính trị gắn với việc triển khai thực hiện sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Từ phong trào thi đua đã xuất hiện ngày càng nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, biểu hiện sinh động cho ý chí vươn lên, tinh thần vượt khó, tự lực, tự cường, dám nghĩ, dám làm, phát huy sức mạnh và sức sáng tạo của con người Việt Nam. Đồng thời, qua các phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ và góp phần thiết thực vào những thành tựu to lớn trong công cuộc đổi mới và phát triển của tỉnh Bình Dương 5 năm qua. Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh lần này nhằm thẳng thắn đánh giá kết quả phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2005-2010; ghi nhận, tuyên dương thành tích của PTTĐYN trong toàn tỉnh thời gian qua; đồng thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu nhất nhằm nhân rộng những kinh nghiệm, những mô hình kiểu mẫu; tiếp tục dấy lên PTTĐYN đi vào chiều sâu hơn trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội toàn quốc của Đảng.

Thị xã Thủ Dầu Một: 150 người tham gia hiến máu tình nguyện 

Cập Nhật 22-07-2010

(BDO) Ngày 22-7, tại hội trường UBND phường Phú Cường, TX.TDM, Ban vận động Hiến máu tình nguyện - Hội Chữ thập đỏ TX.TDM phối hợp với Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tổ chức tiếp nhận nguồn máu từ những người tình nguyện hiến máu đợt 3-2010.

Chủ tịch UBND thị xã Thủ Dầu Một Nguyễn Thành Tài: Phấn đấu xây dựng, phát triển đô thị Thủ Dầu Một văn minh, hiện đại 

Cập Nhật 30-06-2010

Hôm nay (30-6), Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị xã Thủ Dầu Một lần thứ X (nhiệm kỳ 2010 -2015) chính thức khai mạc. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đã nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực lãnh đạo điều hành thực hiện nghị quyết đề ra. Với mục tiêu xây dựng Thủ Dầu Một trở thành đô thị văn minh hiện đại trong thời gian tới, Chủ tịch UBND TX.TDM Nguyễn Thành Tài đã có cuộc trả lời phỏng vấn P.V Báo Bình Dương, như sau:

Quay lên trên