Kết quả tìm kiếm cho "nguyễn thị thanh"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 67

Thị đoàn Dĩ An phát động “Năm Thanh niên tình nguyện 2014” 

Cập Nhật 20-01-2014

Thị đoàn Dĩ An vừa tổ chức lễ khởi động “Năm Thanh niên tình nguyện 2014” với sự tham dự của hơn 400 đoàn viên, thanh niên công nhân, nhân dân đến từ các phường.

Thị đoàn Dĩ An: khởi động năm thanh niên tình nguyện và hội quân “chân dung trẻ vì Tổ quốc” 

Cập Nhật 19-01-2014

Với chủ đề 2014 là “Năm thanh niên tình nguyện”, Ban Thường vụ Thị đoàn Dĩ An đã phát động phương châm hành động: “Mỗi cơ sở Đoàn - Hội gắn với một địa chỉ tình nguyện. Mỗi đoàn viên, hội viên gắn với một phần việc tình nguyện”. Theo đó, năm 2014, thị đoàn Dĩ An sẽ có 52 địa chỉ tình nguyện của cơ sở Đoàn - Hội.

Chi Cục trưởng Chi cục dân số Nguyễn Thị Thanh Hội: “Mang thai sớm, sinh con èo uột, ảnh hưởng cả một thế hệ sau này”… 

Cập Nhật 11-07-2013

Đó là một trong những cảnh báo của bác sĩ (BS) Nguyễn Thị Thanh Hội, Chi cục trưởng Chi cục Dân số Bình Dương về tình trạng trẻ vị thành niên (VTN) mang thai. Theo bà, rất cần có những thay đổi thật sự từ nhận thức của các em, các bậc phụ huynh để khắc phục thực trạng được đánh giá là đau lòng này…  Hãy để các em gái tự chủ về cuộc sống, học tập của mình (ảnh mang tính minh họa)

Nguyễn Thị Kim Mai: Nhiều sáng kiến tập hợp thanh niên công nhân 

Cập Nhật 03-05-2013

“Đi lên thanh niên/…Không có việc gì khó/…Quyết chí ắt làm nên” - nhớ lời dạy của Bác, từ những ngày còn ngồi ghế nhà trường, chị Nguyễn Thị Kim Mai (hiện là Phó Bí thư Tỉnh đoàn) đã xác định được nhiệm vụ của tuổi trẻ là không ngại khó trong công việc, cuộc sống để ngày càng tiến bộ.

Trưởng Đài truyền thanh TX.Thuận An Nguyễn Thị Kim Giang: Lợi ích sử dụng truyền thanh không dây 

Cập Nhật 25-03-2013

TX.Thuận An là đơn vị được Sở Thông tin - Truyền thông đánh giá cao trong hoạt động đài truyền thanh (ĐTT). Đặc biệt, việc đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh không dây đã đạt được những lợi ích thiết thực. Để hiểu thêm về truyền thanh không dây, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim Giang, Trưởng ĐTT TX.Thuận An.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hòa tái đắc cử Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam 

Cập Nhật 14-03-2012

Tại Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XI, bà Nguyễn Thị Thanh Hòa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khóa X, tái đắc cử Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khóa XI.

Hội thi Hương sắc miệt vườn: Thí sinh Trần Thị Thanh Trúc và Nguyễn Thị Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 04-07-2011

(BDO) Tối qua (3-7), tại trụ sở UBND xã An Sơn, TX.Thuận An (Bình Dương) đã diễn ra vòng chung kết xếp hạng hội thi Hương sắc miệt vườn.

Tiếng hát mãi xanh: Nguyễn Thanh Vân và Trần Thị Kim Loan đoạt giải nhất 

Cập Nhật 12-05-2011

Hai thí sinh Trần Thị Kim Loan và Nguyễn Thanh Vân cùng đoạt giải nhất.

Thị đoàn Dĩ An: Tổ chức “Ngày hội thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo” 

Cập Nhật 19-04-2011

Vừa qua, tại Trung tâm VHTT TX. Dĩ An, đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các Phường đoàn, các Chi đoàn trực thuộc Thị đoàn Dĩ An đã tích cực tham gia “Ngày hội thanh niên tình nguyện hiến máu nhân đạo 2011”. Đây là một trong những chương trình hết sức ý nghĩa trong hoạt động Năm thanh niên 2011 mà Thị đoàn Dĩ An phối hợp với Trung tâm Truyền máu - Huyết học khu vực Chợ Rẫy tổ chức. Với tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người, trong ngày hội, tuổi trẻ Dĩ An đã đóng góp được 146 đơn vị máu. Ngày hội  đã khuyến khích, vận động tuổi trẻ địa phương tích cực hưởng ứng hoạt động xã hội ý nghĩa - hiến máu cứu người, chia sẻ những giọt máu của tình nhân ái, góp phần đem lại hàng trăm đơn vị máu cứu chữa kịp thời cho người bệnh. 

Nguyễn Thị Hồng Tươi: Xứng đáng là người thanh niên yêu nước 

Cập Nhật 08-01-2011

Là 1 trong 2 đại biểu đại diện cho lực lượng thanh niên công nhân (TNCN) trẻ đang lao động và làm việc tại Bình Dương có mặt trong đoàn đại biểu tỉnh nhà tham dự tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ VIII-2011, Nguyễn Thị Hồng Tươi có nét thân thiện, hoạt bát dễ tạo sự cảm mến cho người đối diện. 10 năm làm việc tại Công ty TNHH Fujikura Fiber Optics Viet Nam (FOV), chị luôn đạt được những thành quả tốt trong công việc và tích cực với những sáng kiến mang lại lợi ích cho công ty.

Quay lên trên