Kết quả tìm kiếm cho "nhà bán lẻ"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Bình Dương: Địa bàn hấp dẫn các nhà đầu tư bán lẻ 

Cập Nhật 01-12-2011

Cùng với quá trình kêu gọi thu hút đầu tư nước ngoài vào lĩnh vực sản xuất - kinh doanh, thời gian gần đây Bình Dương là địa bàn hấp dẫn nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến thị trường bán lẻ của tỉnh. Với thế mạnh có tính chuyên nghiệp cao, sử dụng công nghệ hiện đại, có tiềm lực tài chính mạnh, có hệ thống hỗ trợ tốt... thành phần kinh tế này chắc chắn sẽ hứa hẹn kích hoạt tăng trưởng doanh thu bán lẻ, đem lại lợi ích cho người tiêu dùng và góp phần đưa sản phẩm của doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đi xa thông qua hệ thống bán lẻ của các nhà đầu tư này ở thị trường đa quốc gia...

10 doanh nghiệp VN vào danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á 

Cập Nhật 13-08-2010

Tạp chí Retail Asia (Singapore) vừa công bố kết quả xếp hạng 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2010, dựa vào các tiêu chí: doanh thu bán lẻ, mức tăng trưởng, diện tích dành cho kinh doanh bán lẻ và số lượng cửa hàng.

10 doanh nghiệp VN vào danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á 

Cập Nhật 12-08-2010

Tạp chí Retail Asia (Singapore) vừa công bố kết quả xếp hạng danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương năm 2010. Việt Nam có 10 doanh nghiệp được xếp hạng.

Lễ hội “bò rượt” ở Tây Ban Nha 

Cập Nhật 08-07-2010

Diễn ra ở Pamplona (Tây Ban Nha), lễ hội San Fermin kéo dài một tuần lễ (từ ngày 7 đến 14-7), thu hút hàng chục nghìn khách du lịch quốc tế tới đây hằng năm. Lễ hội bò rượt San Fermin đã có từ lâu đời, nhưng bắt đầu nổi tiếng khắp thế giới khi nhà văn Ernest Hemmingways giới thiệu cuốn tiểu thuyết The Sun Also Rises. 8 giờ sáng mỗi ngày trong suốt thời gian lễ hội, một đàn bò tót được thả chạy qua trung tâm thành phố đến sàn đấu. Cuộc rượt đuổi diễn ra giữa những con bò hung dữ và người tham dự. Đây được xem là lễ hội của những người ngông cuồng, liều lĩnh vì mức độ nguy hiểm của nó. Nhưng mặt khác, việc tham gia lễ hội cũng được đánh giá là hành động dũng cảm nên dù đã có những người chết và bị thương, San Fermin vẫn đầy sức cuốn hút ở xứ sở đấu bò.

Các nhà bán lẻ tự tăng giá sữa 

Cập Nhật 06-01-2010

 

Quay lên trên