Kết quả tìm kiếm cho "nhóm hàng"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Trộm nhắm vào cửa hàng thời trang 

Cập Nhật 15-06-2015

Những ngày đầu tháng 5, một số cửa hàng thời trang, tiệm tạp hóa trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một liên tiếp bị trộm. Nghi phạm là một cô gái chuyên đóng giả làm khách hàng đến mua sắm đồ

Tag: trom cua hang thoi trang,trom cap,hiep si

Gmail gặp lỗi khiến hàng loạt người dùng gửi nhầm e-mail 

Cập Nhật 25-02-2015

Tính năng gợi ý địa chỉ e-mail trong dịch vụ thư điện tử của Google bị trục trặc và làm cho không ít người gặp rắc rối.

Tag: Gmail gặp lỗi,gửi nhầm e-mail

Guốc gỗ Hùng Thái (Bình Nhâm): Được khách hàng ngoại ưa chuộng 

Cập Nhật 29-08-2013

Trước sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường cũng như nhu cầu đòi hỏi cao của khách hàng, Công ty TNHH Hùng Thái đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và mẫu mã. Bằng việc đầu tư công nghệ và cho ra đời những sản phẩm luôn có mẫu mã mới, Công ty Hùng Thái ngày càng khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và uy tín.

Để tránh mua nhầm hàng giả 

Cập Nhật 31-07-2012

Cuộc chiến chống hàng giả, hàng kém chất lượng vẫn đang tiếp diễn và chưa có hồi kết vì chưa có các biện pháp ngăn chặn hữu hiệu. Do vậy, để tránh mua nhầm hàng giả, người tiêu dùng (NTD) chỉ còn cách tự trang bị cho mình những kiến thức về sản phẩm đang được lưu hành trên thị trường. Điều này thoạt nghe thấy dễ, nhưng với “một rừng” sản phẩm đang được bày bán trên thị trường hiện nay, ít có NTD nào đủ kiên nhẫn để tìm hiểu về xuất xứ, cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Tuy nhiên, nếu chỉ với một mặt hàng mà ta đang có nhu cầu, chắc chắn NTD nào cũng có thể làm được.

Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương: Trao thưởng chương trình khuyến mại “Đón Nhâm Thìn - Rinh vàng ký” 

Cập Nhật 28-02-2012

Tại Phòng giao dịch Dĩ An - Ngân hàng TMCP Kiên Long - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức trao thưởng đợt cuối chương trình khuyến mại “Đón Nhâm Thìn - Rinh vàng ký” cho khách hàng Nguyễn Hoàng Dũng (phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, Bình Dương) (ảnh) đã may mắn trúng thưởng giải nhì là một tủ lạnh Toshiba 5 cửa.

Quay lên trên