Kết quả tìm kiếm cho "nhẹ nhàng"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 34

Để trẻ vào lớp 1 nhẹ nhàng hơn 

Cập Nhật 09-05-2012

Nghe qua tâm tư trên, có thể hiểu rằng đó là mong muốn tích cực của các bậc làm cha làm mẹ. Cũng có lẽ vì thế mà việc gửi con đi rèn chữ, thậm chí học làm toán từ lúc 5 - 6 tuổi đã trở thành một trào lưu của xã hội mà hầu như rất ít PH nào “dũng cảm” cho con em mình đứng ngoài cuộc. Cho nên không có gì bất ngờ khi kết quả một cuộc khảo sát mới đây tại TP.HCM cho biết, có đến 91% PH hoàn toàn đồng ý cho trẻ học trước, 6% PH lưỡng lự và chỉ vỏn vẹn 3% PH không đồng ý cho con đi rèn chữ. Thay vì được vui chơi, giải trí thì đa số các em ở độ tuổi này phải ngồi vào bàn học trước một cách nghiêm túc!

Cup Liên đoàn Anh: Man City thắng nhẹ nhàng 

Cập Nhật 22-09-2011

Cựu cầu thủ của MU đã có pha làm bàn đầu tiên quan trọng ngay trong trận đấu đầu tiên cho Man City, ở vòng ba Cup Liên đoàn Anh.

Bài tập dưỡng sinh nhẹ nhàng đuổi tật bệnh 

Cập Nhật 17-04-2011

Kiên trì theo những bài tập đơn giản cả về thể chất và tinh thần dưới đây sẽ giúp chống lão hóa, phòng bệnh đốt sống cổ, bệnh mắt….

Công tác tuyên truyền tư vấn pháp luật lưu động: Vui tươi, nhẹ nhàng nhưng hiệu quả 

Cập Nhật 06-09-2010

  TNCN đang theo dõi phiên tòa giả địnhLà một trong những nội dung quan trọng của đề án “Nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên tỉnh Bình Dương”, công tác tuyên truyền tư vấn pháp luật lưu động sau gần một năm thực hiện đã đạt những kết quả nhất định. Việc nâng cao kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên công nhân (TNCN) và bà con nhân dân tại các huyện vùng sâu, vùng xa bằng những chương trình vui tươi, nhẹ nhàng như văn nghệ, kịch ngắn, phiên tòa giả định... dễ đi vào lòng người và mang lại hiệu quả cao.

Quay lên trên