Kết quả tìm kiếm cho "nhẹ nhàng"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 34

Sevilla và Napoli nhẹ nhàng vào bán kết Europa League 

Cập Nhật 24-04-2015

Rạng sáng 24-4, ĐKVĐ Sevilla và Napoli đã ghi tên vào bán kết Europa League khi cùng thủ hòa Zenit St. Petersburg (Nga) và Wolfsburg (Đức) 2-2 ở trận lượt về.

Tag: Sevilla và Napoli nhẹ nhàng vào bán kết Europa League

Không gian nhẹ nhàng của căn nhà màu xanh 

Cập Nhật 09-03-2015

Người thiết kế sử dụng màu xanh với nhiều sắc độ kết hợp với gỗ đem tới nơi ở thoải mái, bình yên.

Tag: nhà đẹp,không gian đẹp,căn nhà màu xanh

Bayern Munich nhẹ nhàng có 3 điểm 

Cập Nhật 28-02-2015

Rạng sáng 28-2, trong trận đấu sớm nhất vòng 23 Bundesliga, đội đầu bảng Bayern Munich đã dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Cologne để tiếp tục củng cố vị trí đầu bảng.

Tag: Bayern Munich nhẹ nhàng có 3 điểm

Real Madrid nhẹ nhàng thắng đậm Real Sociedad 

Cập Nhật 06-04-2014

Rạng sáng 6-4, ở vòng 32 La Liga, dù thi đấu khá nhàn nhã nhưng Real Madrid vẫn giành được thắng lợi đậm đà 4-0 trước Real Sociedad ngay trên sân khách.

PSG nhẹ nhàng “tiễn” Leverkusen rời Champions League 

Cập Nhật 13-03-2014

  Leverkusen nhen nhóm hy vọng bằng bàn thắng từ rất sớm ( Ảnh: Reuters)

Nhẹ nhàng, trẻ trung cách học Bác qua chương trình văn nghệ 

Cập Nhật 29-10-2013

Để triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Bệnh viện Y học cổ truyền (BVYHCT) tỉnh đã tổ chức hội thi văn nghệ thật ấn tượng. Không còn là những bài học khô khan mà tập thể cán bộ, nhân viên và bệnh nhân (BN) nội trú đã có một đêm thưởng thức văn nghệ thật vui tươi, ý nghĩa…

Cụ Ngô Văn Bội: Luôn nhẹ nhàng dạy dỗ con cháu 

Cập Nhật 01-10-2013

Chia sẻ về bí quyết sống lâu, sống khỏe, cụ nói: “Sống nhẹ nhàng, không la rầy ai hết. Con cháu có sai thì nhẹ nhàng giải thích cho chúng hiểu”. Có lẽ vì vậy mà khi nói đến cụ, con cháu cụ đều không giấu nổi niềm tự hào và tình thương dành cho người cha, người ông đáng kính. Chú Ngô Văn Bạc, người con trai út vẫn ngày ngày ân cần chăm sóc cụ. Chú Bạc trước đây là Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên), hiện tại, sau khi nghỉ hưu, ngoài thời gian chăm sóc cha, chú vẫn góp sức mình với vai trò là Bí thư Chi bộ khu phố. Chú Bạc chia sẻ, vì trước đây cụ dành tình thương cho con cháu nhiều, dạy dỗ chúng biết lễ phép, đùm bọc và thương yêu nhau nên khi cụ già, tụi nhỏ chẳng ai bảo ai cũng thường xuyên tới thăm hỏi cụ. Bí quyết để có sức khỏe tốt với cụ còn là trong cách ăn uống, “dù bệnh mấy thì bệnh cũng phải ráng ăn uống cho chóng khỏe, giữ tâm thanh tịnh để luôn cảm thấy nhẹ nhàng, không phiền muộn ai, không la rầy ai cũng là cách để dạy con cháu luôn biết hiếu thuận và thương yêu đùm bọc nhau”, đó là lời của cụ Bội muốn gửi gắm đến tất cả những người con, người cháu, chắt của mình trong một hoàn cảnh xã hội đang có nhiều đổi thay.

Nhẹ nhàng với tiếng Anh, "căng óc" với môn hóa 

Cập Nhật 10-07-2012

Sáng nay 10-7, TS đã thi môn cuối cùng các khối B, C, D của đợt 2, kỳ thi ĐH-CĐ 2012.

Qua 2 ngày thi tốt nghiệp THPT: Thoải mái, nhẹ nhàng 

Cập Nhật 04-06-2012

Hôm nay (4-6), thí sinh (TS) thi tốt nghiệp THPT năm học 2011-2012 thi 2 môn cuối cùng là toán và ngoại ngữ. 2 ngày thi vừa qua đã diễn ra an toàn, nghiêm túc; tâm  lý của TS thoải mái, nhẹ nhàng, vì đề thi ra vừa tầm với học sinh.  Các TS tại HĐCT trường THPT Dầu Tiếng tự tin bước vào kỳ thi

Roland Garros: Roger Federer thắng nhẹ nhàng 

Cập Nhật 29-05-2012

Roger Federer đã có sự khởi đầu vô cùng thuận lợi tại Roland Garros 2012 khi có chiến thắng 6-2, 7-5 và 6-3 trước Tobias Kamke.

Quay lên trên