Kết quả tìm kiếm cho "những hành động"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Trung tâm Hành chính công: Sôi động những ngày làm việc đầu năm 

Cập Nhật 26-02-2015

Trong 2 ngày 24 và 25-2, khí thế làm việc tại Trung tâm hành chính công thuộc Trung tâm Hành chính tập trung của tỉnh diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, cán bộ, công chức, viên chức luôn làm việc cởi mở và thân thiện

Tag: trung tâm hành chính công,thủ tục hành chính

Ghi điểm với vợ bằng những hành động nhỏ 

Cập Nhật 27-01-2015

Chỉ vài việc nho nhỏ như luôn khen vợ, sẵn sàng vào bếp cùng bà xã, để ý các vật dụng trong gia đình và sữa chữa ngay khi hỏng... là bạn đã khiến bạn đời xúc động.

Tag: gia đình,ghi điểm,với vợ,hành động nhỏ

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Gần 10 tỷ đồng hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh 

Cập Nhật 13-10-2014

Thực hiện cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ phát động, các cấp hội CTĐ trong tỉnh đã xây dựng nhiều chương trình hành động thiết thực.

Tag: bệnh nhân

Đại lý vé số - Những người bạn đồng hành 

Cập Nhật 09-09-2014

Để Công ty TNHH MTV XSKT Bình Dương có được như ngày hôm nay, phải kể đến sự đóng góp thiết thực của các đại lý vé số.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương: Hướng về cộng đồng bằng những hành động thiết thực 

Cập Nhật 23-07-2014

Những ngày giữa tháng 7, khi mùa mưa bắt đầu với những cơn mưa nặng hạt do ảnh hưởng bởi cơn bão số 2, chương trình trao tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã được triển khai, góp phần tạo sự ấm áp, đong đầy yêu thương đối với các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú An, TX.Bến Cát.

Tháo gỡ khó khăn cho thị trường Bất động sản Bình Dương: Những nhiệm vụ cụ thể đã được ban hành 

Cập Nhật 18-01-2014

UBND tỉnh vừa ban hành Chỉ thị 01/2014/ CT-UBND ngày 3-1-2014 về việc “Thực hiện một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương”. Đây được xem là cú hích tạo thuận lợi cho thị trường bất động sản (BĐS) trên địa bàn tỉnh phát triển đúng hướng.  Chỉ thị 01/2014/CT-UBND của UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản, đồng thời tạo thuận lợi cho đô thị phát triển. Trong ảnh: Đô thị Mỹ Phước hôm nay

Những hành động hài hước của động vật 

Cập Nhật 23-10-2013

Những cú pha trò thật đáng yêu và ngộ nghĩnh của động vật sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật vui nhộn.

Giảm lãi suất điều hành nhưng giữ trần huy động 

Cập Nhật 10-05-2013

Động thái giảm lãi suất của Ngân hàng Nhà nước lần này hoàn toàn không bất ngờ vì trong suốt một tuần qua, các ngân hàng thương mại đã liên tiếp hạ lãi suất huy động và cho vay.

Đồng hành với những mảnh đời kém may mắn 

Cập Nhật 11-12-2012

Công tác xã hội nhân đạo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp. Thông qua các phong trào như: “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” (NNCĐDC), “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, xây nhà CTĐ… đã giúp nhiều mảnh đời kém may mắn vươn lên trong cuộc sống.  Lễ trao nhà Chữ Thập đỏ cho người nghèo tại xã Thạnh Hội (Tân Uyên)

Quay lên trên