Kết quả tìm kiếm cho "noi that"

Kết quả 111 - 120 trong khoảng 133

Doanh nghiệp nội thất Việt ký được nhiều hợp đồng 

Cập Nhật 16-03-2013

Khoảng 2/3 số doanh nghiệp Việt Nam tham gia trưng bày sản phẩm tại Hội chợ Quốc tế Nội thất Singapore 2013 vừa qua đã ký được hợp đồng ngay tại hội chợ với kim ngạch ước tính gần 2 triệu USD.

Tổng Bí thư thăm, chúc Tết nhân dân huyện Thạch Thất, Hà Nội 

Cập Nhật 15-02-2013

Trong niềm vui Xuân mới, Tổng Bí thư bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi về đời sống nhân dân có nhiều tiến bộ

Ra mắt Liên minh các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu 

Cập Nhật 10-01-2013

Ngày 9-1, Hiệp hội chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ TP.Hồ Chí Minh (HAWA) phối hợp với Hiệp hội chế biến gỗ tại Bình Dương (BIFA) tổ chức ra mắt Liên minh các nhà sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu (SAFURNI) và khai trương Trung tâm phân phối ASD - SAFURNI.

Khai trương Siêu thị Điện máy – nội thất Hà Nam Q12 

Cập Nhật 28-12-2012

(BDO) Ngày 28-12, hê thống Siêu thị Điện máy - nội thất Hà Nam đã làm lễ khai trương siêu thị Hà Nam Q12, tại địa chỉ 52B, phường Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM với diện tích trên 3.000m2 gồm 1 trệt, 1 lầu trưng bày hàng điện máy, đồ gỗ nội thất các loại.

Khai trương siêu thị điện máy - nội thất eHaNam 

Cập Nhật 19-11-2012

* Khánh thành nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Finecs

Siêu thị nội thất và điện máy Hà Nam đã có mặt tại Bình Dương: Ưu đãi lớn dành cho khách hàng nhân dịp khai trương 

Cập Nhật 16-11-2012

Ngày mai (18-11), Siêu thị Nội thất và điện máy Hà Nam sẽ chính thức khai trương tại số 1220 Đại lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.TDM (chợ Bưng Cầu). Với diện tích trên 2.500m2, hàng hóa được trưng bày khoa học, đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn và mua sắm. Nhân dịp khai trương, Hà Nam Group thực hiện chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn “Quà tặng trao tay nhận ngay khuyến mãi” với rất nhiều giải thưởng, chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn từ 30% đến 50% dành cho khách mua hàng nội thất và tặng thêm phiếu quà tặng (-5%) khi mua hàng điện máy; cùng với chương trình quay số trúng thưởng dành cho 100% khách hàng mua sắm nhân dịp khai trương. Tổng Giám đốc Hà Nam Group Trần Tuấn Hùng, cho biết: “Đây là siêu thị thứ 7 trên toàn quốc và là siêu thị đầu tiên của Hà Nam Group tại Bình Dương. Siêu thị đi vào hoạt động sẽ mang đến cho khách hàng Bình Dương sự tiện lợi, giảm đáng kể chi phí, có cơ hội lựa chọn phù hợp các loại thiết bị văn phòng, đồ nội thất do công ty trực tiếp sản xuất và hàng điện máy, điện thoại chính hãng”.

Hỗ trợ nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách 

Cập Nhật 17-10-2012

Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 10/KH-BVĐ ngày 24-10-2011 của Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh về việc hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết và trang thiết bị nội thất thiết yếu cho gia đình chính sách và trên cơ sở kết quả khảo sát được nhu cầu của 79 hộ gia đình chính sách (mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh nặng, gia đình người có công diện nghèo), UBMTTQVN tỉnh - Thường trực Ban vận động Ngày vì người nghèo tỉnh đã tổ chức trao tặng các trang thiết bị nội thất (tủ thờ, bộ bàn ghế giữa, tủ quần áo, giường nằm, tủ đựng thức ăn, ti vi, nồi cơm điện, bếp gas...) cho 79 gia đình chính sách, tổng kinh phí 2.168.370.000 đồng.   Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách ở huyện Tân Uyên

Làm đẹp không gian nội thất với tranh 

Cập Nhật 08-10-2012

Một trong những vật trang trí dễ sử dụng nhất trong việc làm đẹp nhà là tranh ảnh. Tuy nhiên, lựa chọn tranh trang trí như thế nào lại là chuyện không đơn giản với các gia chủ.

Mourinho nổi giận sau thất bại mất mặt của Real 

Cập Nhật 27-08-2012

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng tức giận sau thất bại 1-2 của Real Madrid trước đối thủ đàn em Getafe ở vòng 2 La Liga, kết quả khiến các nhà đương kim vô địch mới chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt đầu tiên của mùa giải mới.

Đen - trắng: "cặp đôi hoàn hảo" trong thiết kế nội thất 

Cập Nhật 11-07-2012

Hai màu cơ bản đen và trắng đang ngày càng trở nên thông dụng trong nhiều ngôi nhà. Sự kết hợp này đem lại vẻ sang trọng, lịch sự cho bất kỳ không gian sống nào, từ phòng khách, ngủ, làm việc đến khu vệ sinh.

Quay lên trên