Khai trương siêu thị điện máy - nội thất eHaNam

Cập nhật: 19-11-2012 | 00:00:00

* Khánh thành nhà máy sản xuất linh kiện điện tử Finecs

 Sáng qua (18-11), Siêu thị điện máy - nội thất eHaNam (số 1220 địa lộ Bình Dương, phường Định Hòa, TP.Thủ Dầu Một) chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Nhân dịp khai trương, siêu thị eHaNam áp dụng chương trình “Khuyến mại cực lớn, quà tặng trao tay” dành cho mọi khách hàng đến tham quan, mua sắm, như: giảm giá từ 30 đến 50% và tặng thêm phiếu giảm giá khi mua hàng trang trí nội thất để mua hàng điện máy. Với phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng trở lên khách hàng được tham gia chương trình rút thắm may mắn với nhiều giải thưởng có giá trị.

- Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử của Công ty TNHH Finecs vừa được khánh thành tại KCN Việt Nam - Singapore (VSIP). Nhà máy có diện tích xây dựng 4.500m2, tổng vốn đầu tư 13 triệu đô la Mỹ, vốn pháp định 22,5 tỷ đồng Việt Nam, chuyên sản xuất và xuất khẩu 100% các sản phẩm cơ khí chính xác, phụ kiện của máy tính, máy connector, điện thoại di động…

D.CHÍ - B.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=306
Quay lên trên