Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá thương hiệu"
Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17
Cập Nhật 25-05-2015
Nằm ven sông Sài Gòn, cách TP.Thủ Dầu Một khoảng 10km về phía nam và TP.Hồ Chí Minh chừng 20km về phía bắc, vườn cây ăn trái Lái Thiêu (TX.Thuận An) trải dài trên địa bàn các phường Hưng Định, Bình Nhâm, An Thạnh và xã An Sơn
Cập Nhật 13-03-2015
Tối 12-3, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ V - năm 2015 đã bế mạc tại Quảng trường 10-3, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
Tag: Lễ hội,cà phê,Buôn Ma Thuột
Cập Nhật 12-02-2015
Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh cho biết trong năm 2015, sẽ tham mưu Tỉnh ủy ban hành Chương trình hành động thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Cập Nhật 14-11-2014
Hôm nay (14-11), Ban chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện CVĐ và tuyên dương 15 tập thể, 20 cá nhân
Tag: Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam,thương hiệu Việt
Cập Nhật 21-10-2014
Bà Nguyễn Thị Tuyết Trinh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại (XTTM) và thông tin kinh tế (TTKT), Sở Công thương cho biết như thế khi trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương về việc Bình Dương đăng cai tổ chức
Cập Nhật 18-12-2012
Những ngày gần đây, người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà háo hức chuẩn bị sang Thái để cổ vũ cho đội nhà tranh tài tại giải bóng đá quốc tế Tứ hùng do Chonburi tổ chức. Theo ông Cao Văn Chóng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần CLB Bóng đá Bình Dương đơn vị chủ quản của đội bóng Becamex Bình Dương (B.BD): Giải đấu sẽ gồm CLB Đương kim vô địch Malaysia Kelantan (sẽ đại diện bóng đá xứ Mã tham dự AFC Cup 2012-2013), CLB Không lực Hoàng gia Thái Lan (Air Force FC), chủ nhà Chonburi (từng vào đến bán kết AFC Cup 2012) và đại diện V-League là B.BD (từng 2 năm liền vô địch V-League, vào đến bán kết AFC Cup 2009). B.BD sẽ gặp lại CLB Chonburi ở giải quốc tế tại Thái Lan
Cập Nhật 21-05-2010
Trong công tác xúc tiến thương mại (XTTM) thì việc tham gia hội chợ triển lãm (HCTL) được doanh nghiệp (DN) quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ đây là kênh giúp DN quảng bá thương hiệu, nắm bắt nhu cầu thị trường để có kế hoạch sản xuất và kinh doanh hiệu quả.