Kết quả tìm kiếm cho "qua các thời kỳ"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 66

Giáo dục Bình Dương qua các thời kỳ - Bài 1 

Cập Nhật 25-04-2015

Trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, dù chiến tranh diễn ra vô cùng ác liệt, nhưng nền giáo dục cách mạng vẫn được duy trì. Trong điều kiện vô cùng khó khăn, dù bom rơi, đạn lạc...

Tag: Giáo dục,Bình Dương,các thời kỳ

Các đồng chí Tổng Bí thư về thăm tỉnh Sông Bé - Bình Dương qua các thời kỳ  

Cập Nhật 03-02-2015

Cách đây gần 40 năm, sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, non sông nối liền một dải (30-4-1975); trong thời điểm bộn bề khó khăn, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Sông Bé đã phát huy sức mạnh đại đoàn kết

Tag: 40 năm,Tổng Bí thư,Sông Bé - Bình Dương

Họp mặt cán bộ phụ nữ Sông Bé qua các thời kỳ 

Cập Nhật 23-04-2013

(BDO) Sáng 23-4, tại Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, Hội LHPN tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội LHPN tỉnh Bình Phước tổ chức họp mặt cán bộ phụ nữ Sông Bé qua các thời kỳ lần thứ I - năm 2013. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang đã đến dự.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gặp mặt nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 24-02-2013

Phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 thật sự là một năm có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Ðảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước.

Thăm và tặng quà tết cho cán bộ qua các thời kỳ và lực lượng vũ trang huyện, thị 

Cập Nhật 11-01-2012

Mừng xuân Nhâm Thìn 2012, đoàn cán bộ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho cán bộ lãnh đạo, chỉ huy lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh qua các thời kỳ. Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cám ơn và tri ân những đóng góp to lớn của các cán bộ lãnh đạo, nhất là việc góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là chỗ dựa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Liên hoan Tiếng hát phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ III: Cất cao tiếng hát tự hào truyền thống phụ nữ qua các thời kỳ 

Cập Nhật 08-10-2010

Ngày 6-10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.TDM đã diễn ra Liên hoan (LH) Tiếng hát phụ nữ tỉnh Bình Dương lần thứ III-2010. Đây là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2010, kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2010), chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. LH đã tạo một sân chơi vui tươi, lành mạnh giúp cán bộ, hội viên, phụ nữ có dịp hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ.

Quay lên trên