Kết quả tìm kiếm cho "sâu sắc"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 85

Kết thúc kỳ họp lần thứ 4, quốc hội khóa XIII: Những dấu ấn sâu sắc 

Cập Nhật 26-11-2012

Tại kỳ họp này, QH đã thông qua 9 dự án luật quan trọng. Các luật này đã được xem xét một cách thận trọng, với tinh thần đổi mới, bảo đảm sát hợp với thực tiễn cuộc sống. QH cũng đã cho ý kiến về 6 dự án luật khác, yêu cầu cơ quan soạn thảo, cơ quan thẩm tra và các cơ quan, tổ chức hữu quan khẩn trương, nghiêm túc tiếp thu ý kiến của các vị đại biểu QH, tổ chức lấy thêm ý kiến các ngành, các cấp, các cơ quan, tổ chức hữu quan và nhân dân để tiếp tục hoàn thiện nâng cao chất lượng các dự án luật trình QH .

Làm sâu sắc hơn quan hệ hữu nghị truyền thống Việt-Nga 

Cập Nhật 08-11-2012

Thủ tướng Nga cho rằng, chuyến thăm Việt Nam là cơ hội làm sâu sắc hơn quan hệ hữu nghị giữa hai dân tộc.

Công an tỉnh Bình Dương: Nghiên cứu, quán triệt sâu sắc Nghị quyết Đại hội Đảng 

Cập Nhật 12-11-2011

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đã đề ra đường lối phát triển đất nước trong giai đoạn cách mạng mới, với mục tiêu đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại. Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương, Bộ Công an và Tỉnh ủy, Đảng ủy Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt những nội dung cơ bản được nêu trong Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương. Trong đó tập trung nghiên cứu, quán triệt sâu sắc những vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ an ninh trật tự (ANTT).

Trẻ tử vong sau khi bị sặc ở nhà trẻ tư nhân 

Cập Nhật 27-10-2010

Một trẻ 14 tháng tuổi bị sặc đến tím tái khi đang ăn bữa trưa và tử vong khi được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc xảy ra ở một nhà trẻ tư nhân tại phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (2005-2010): Kinh tế Bình Dương tiếp tục khởi sắc 

Cập Nhật 20-07-2010

Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (2005-2010), nền kinh tế tỉnh tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng: tăng tỷ trọng dịch vụ, ổn định tỷ trọng công nghiệp và giảm tỷ trọng nông nghiệp. Thu hút đầu tư vượt chỉ tiêu đề ra, kết cấu hạ tầng được nhiều thành phần kinh tế đầu tư theo hướng hiện đại...

Quay lên trên