Kết quả tìm kiếm cho "sử học Việt Nam"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Đại sứ Canada tại Việt Nam thăm các trường học trong tỉnh 

Cập Nhật 01-03-2016

(BDO) Ngày 1-3, ông David Devine, đại sứ Canada tại Việt Nam đã đến thăm 4 trường học trong tỉnh gồm: THPT chuyên Hùng Vương, Trung -Tiểu học Việt Anh, Đại học Quốc tế Miền Đông và Đại học Bình Dương.

Tag: Đại sứ Canada

Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP.HCM và Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh  

Cập Nhật 13-02-2015

(BDO) Chiều 13-2, nhân dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, lãnh đạo trường Đại học Quốc gia TP.HCM đã đến thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Bình Dương

Tag: Đại học Quốc gia TPHCM,tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam,chúc tết

Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam thăm và làm việc tại Bình Dương 

Cập Nhật 19-03-2012

(BDO) Chiều 19-3, đoàn công tác của Hội Khoa học Lịch sử (KHLS) Việt Nam do Giáo sư - Viện sĩ - Nhà giáo nhân dân Phan Huy Lê làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tỉnh Bình Dương. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thay mặt lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn. 

Bài 4: Thắng lợi của nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và những bài học kinh nghiệm 

Cập Nhật 16-01-2012

Với những thắng lợi đó, Việt Nam từ một nước thuộc địa nửa phong kiến đã trở thành một quốc gia độc lập tự do, phát triển theo con đường XHCN, có quan hệ quốc tế rộng rãi, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới. Nhân dân ta từ thân phận nô lệ đã trở thành người làm chủ đất nước, làm chủ xã hội. Đất nước ta từ một nền kinh tế nghèo nàn lạc hậu, đã bước vào thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Quay lên trên