Kết quả tìm kiếm cho "sa thải"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 41

Indonesia sa thải HLV Riedl 

Cập Nhật 14-07-2011

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) vừa quyết định sa thải huấn luyện viên Alfred Riedl và gần như ngay lập tức bổ nhiệm "thuyền trưởng" người Hà Lan Wim Rijsbergen.

Hơn 500 thiếu tướng Ai Cập bị sa thải 

Cập Nhật 14-07-2011

Gần 700 tướng lĩnh cảnh sát cao cấp Ai Cập đã bị sa thải với cáo buộc tội giết hại những người biểu tình trong cuộc nổi dậy hồi đầu năm nay.

Bị Roma sa thải, Adriano muốn hồi hương 

Cập Nhật 12-03-2011

Adriano tiết lộ rằng mình sẽ trở về Brazil sau khi bị Roma sa thải ngày hôm qua.

Tổng thống Ai Cập sa thải toàn bộ Nội các 

Cập Nhật 29-01-2011

Động thái này càng làm hằn sâu sự tức giận của người biểu tình Ai Cập.

Cựu thủ quân MU bị sa thải 

Cập Nhật 08-01-2011

Cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ” Roy Keane vừa bị CLB đang chơi ở giải hạng Nhất Ipswich Town sa thải do thành tích kém cỏi của đội bóng trong thời gian gần đây.

Sa thải lao động đột ngột: Hơn 30 công nhân bức xúc 

Cập Nhật 27-12-2010

Tập thể gồm 14 LĐ của Công ty TNHH Bao bì Inno (ở ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao, Thuận An) cho biết họ đều là công nhân đang làm việc bình thường theo hợp đồng LĐ đã ký với công ty. Tuy nhiên, trong các ngày 13 và 14-12, công ty thông báo cho thôi việc hơn 30 LĐ mà không có lý do chính đáng, do đó số công nhân này yêu cầu công ty bồi thường hợp đồng LĐ theo quy định.

Inter sa thải HLV Benitez 

Cập Nhật 24-12-2010

"Inter và Benitez quyết định chia tay dựa trên cơ sở đồng thuận về việc kết thúc sớm hợp đồng giữa hai bên. Inter cảm ơn Benitez vì những cống hiến của ông, giúp đội bóng thành công ở Siêu Cup Italy và FIFA Club World Cup", thông cáo của đội ĐKVĐ châu Âu và Italy trên website chính thức có đoạn.

Inter sa thải Benitez 

Cập Nhật 23-12-2010

Sau nhiều ngày lưỡng lự, cuối cùng chủ tịch Massimo Moratti đã quyết định sa thải HLV Rafael Benitez. Người được lựa chọn thay thế “phù thủy” người TBN để chèo lái con thuyền Inter Milan nhiều khả năng là Leonardo.

Hàn Quốc: Quấy rối nữ sinh, thầy giáo dạy đạo đức bị sa thải 

Cập Nhật 29-10-2010

Sau khi bị buộc tội quấy rối một nữ sinh, một nam giáo viên dạy môn đạo đức ở Seoul, Hàn Quốc đã bị nhà trường sa thải. Trước đó, nhà trường mở cuộc điều tra vụ việc sau khi một nhóm học sinh phản ứng dữ dội về hành vi của thầy giáo này.

Nga sa thải hàng loạt quan chức cấp cao vì cháy rừng 

Cập Nhật 06-08-2010

Hãng BBC đưa tin, Tổng thống Nga Dmitry Medvedev vừa sa thải hàng loạt quan chức quân sự cấp cao vì đã không dập tắt được vụ cháy rừng phá hủy một căn cứ hải quân khu vực ngoại ô Mátxcơva, trong đó có chỉ huy sư đoàn hậu cần thuộc Hải quân Nga Sergei Sergeyev và chỉ huy binh chủng không quân thuộc Hải quân Nga Nikolai Kuklev.

Quay lên trên