Kết quả tìm kiếm cho "sau kỳ họp"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 43

Lịch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 - HĐND tỉnh Bình Dương khóa VIII 

Cập Nhật 21-07-2012

Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh sẽ tổ chức cho đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri từ ngày 23-7-2012 đến ngày 31-7-2012, cụ thể như sau:

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp : Các bộ trưởng trả lời chất vấn của đại biểu tại kỳ họp chưa thuyết phục 

Cập Nhật 02-12-2009

Ngày 1-12, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh do đại biểu Huỳnh Ngọc Đáng dẫn đầu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Chánh Nghĩa, TX.Thủ Dầu Một. Tại buổi tiếp xúc, các cử tri đã được nghe ĐBQH thông tin về nội dung, kết quả của kỳ họp thứ 6 Quốc hội khóa XII. Ngoài các ý kiến cử tri nêu một số vấn đề trong tỉnh về tình trạng ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, tiến độ xây dựng các công trình cơ bản và các chính sách liên quan đến đền bù, giải tỏa đất đai còn chậm... nhiều cử tri đã bày tỏ sự quan tâm đến việc trả lời chất vấn của các bộ trưởng tại kỳ họp liên quan đến phòng chống tham nhũng, vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông Lâm Khải, cử tri phường Chánh Nghĩa nêu ý kiến: “Các bộ trưởng trả lời chất vấn của ĐBQH tại kỳ họp là chưa thuyết phục. Bộ trưởng Bộ Công Thương nhận khuyết điểm về việc tại sao lại nhập thịt thối, giò heo thối là chưa đủ, mà cần phải tìm ra nguyên nhân tại sao lại để lọt hàng hóa hư, thối đó vào thị trường trong nước”.

Quay lên trên