Kết quả tìm kiếm cho "tại Khu căn cứ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Công an tỉnh: Họp mặt truyền thống tại Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc  

Cập Nhật 26-04-2015

(BDO) Ngày 26-4, Công an tỉnh đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống tại Khu tưởng niệm căn cứ Bàu Gốc (xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên)

Tag: công an tỉnh,Bàu Gốc,Bắc Tân Uyên

TX.Dĩ An: Cần tập trung xử lý tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 13-12-2012

 Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBDN tỉnh Lê Thanh Cung trong buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An vào chiều qua (12-12).

TX.Dĩ An cần tập trung xử lý những tồn tại ở các khu tái định cư 

Cập Nhật 12-12-2012

(BDO) Đây là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung tại buổi làm việc với UBND TX.Dĩ An và các sở ngành liên quan trước các kiến nghị tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện các khu tái định cư trên địa bàn TX.Dĩ An; đặc biệt là dự án tái định cư Đại học Quốc gia TP.HCM và khu tái định cư Tân Đông Hiệp B hôm nay (12-12).

Khu tái định cư Minh Tân, Dầu Tiếng: Người dân cần được hỗ trợ kịp thời 

Cập Nhật 25-07-2011

Khu tái định cư (TĐC) xã Minh Tân thuộc ấp Tân Thanh, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng là khu TĐC cho các hộ dân bị ảnh hưởng của hệ thống thủy lợi Phước Hòa. Hiện nay tuy đã được bố trí TĐC nhưng cuộc sống của hộ dân tại đây vẫn rất khó khăn.

Để tạo mỹ quan và phù hợp với quy hoạch đô thị tại Khu dân cư 434 (xã Bình Hòa, Thuận An): Các hộ dân xây dựng lấn chiếm trái phép cần chủ động tháo dỡ 

Cập Nhật 19-04-2010

Có đến Khu dân cư (KDC) 434, ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, Thuận An mới thấy hết được sự ngổn ngang của nó. Việc buôn bán lấn chiếm vỉa hè đã trở thành chuyện bình thường, nhiều hộ dân còn xây dựng lấn chiếm luôn cống thoát nước, vỉa hè, hào... để làm nhà ở, kiốt, tường rào.

Quay lên trên