Kết quả tìm kiếm cho "tạo điểm nhấn"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương: Tạo điểm nhấn từ thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo 

Cập Nhật 02-06-2016

Thời gian qua, một trong những điểm nhấn quan trọng trong hoạt động của Công đoàn các khu công nghiệp Bình Dương chính là phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”.

Tag: Công đoàn,các khu công nghiệp,Bình Dương,Tạo điểm nhấn,từ thi đua,lao động giỏi,lao động,sáng tạo

Bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích lịch sử Chiến khu Đ: Phát huy giá trị truyền thống, tạo điểm nhấn du lịch 

Cập Nhật 13-07-2012

Chiến khu Đ (CKĐ) là vùng đất nằm trải dài ven sông Đồng Nai. Đây là căn cứ cách mạng đầu tiên ở Đông Nam bộ, cách mạng dựa vào đó để tích lũy và phát triển lực lượng, tạo thành trận địa vững chắc về chính trị, quân sự và lấy đó làm nơi xuất phát để tạo thế trận đánh bại kẻ thù, góp phần giải phóng hoàn toàn đất nước. Vì vậy,  việc bảo tồn và phát huy giá trị khu di tích CKĐ là việc làm mang nhiều ý nghĩa: vừa để lưu giữ những giá trị của một chiến khu nổi tiếng đại diện tiêu biểu cho các chiến khu ở miền Đông Nam bộ, vừa phục vụ cho phát triển du lịch, thành lập trung tâm nghiên cứu học tập hoặc làm cơ sở cho hoạch định chính sách phát triển, bảo tồn di tích trên phạm vi toàn tỉnh. Di tích Miễu Bà Đất Cuốc (xã Đất Cuốc)

Tạo điểm nhấn cho tường với kệ xinh 

Cập Nhật 06-07-2012

Kệ treo trường có thể được sắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong nhà như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ, nhà tắm hay hành lang... Với mục đích sử dụng khác nhau, bạn có thể thiết kế những chiếc kệ lớn hay nhỏ tùy theo ý muốn, những sản phẩm này cũng rất đa dạng về hình dáng để bạn có thể chọn lựa.

Quay lên trên