Kết quả tìm kiếm cho "tập huấn kiến thức"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 94

Được tập huấn những kiến thức sơ khởi 

Cập Nhật 10-06-2011

Học kỳ quân đội (HKQĐ) lần thứ II-2011 sẽ có 102 “chiến sĩ” mới gia nhập quân ngũ. Trước ngày xuất quân, các chiến sĩ được tập phát quân trang, tập huấn những kiến thức sơ khởi để làm quen với môi trường, điều kiện sống trong quân ngũ, cùng một số kỹ năng sinh hoạt bổ ích dành cho tuổi teen. Phụ huynh của các chiến sĩ cũng đã có buổi tập huấn để trang bị các kỹ năng phối hợp quan trọng, bảo đảm mục đích giáo dục cao như yêu cầu của chương trình HKQĐ đã đề ra như viết thư động viên, cảm nhận với những thay đổi của con và vững tâm lý khi con được chuyển đến một môi trường giáo dục rất ích lợi.

Tập huấn kiến thức quốc phòng – an ninh cho lãnh đạo báo, đài trên toàn quốc 

Cập Nhật 23-09-2010

  (BDO) Sáng nay (23-9) tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng và Bộ Thông tin - Truyền thông đã phối hợp mở lớp tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho lãnh đạo các cơ quan báo, đài trên toàn quốc. Tham dự lớp tập huấn có đầy đủ lãnh đạo các cơ quan báo, đài của 63 tỉnh, thành phố và các báo, đài, tạp chí của các cơ quan Trung ương. Trung tướng Nguyễn Văn Thành - Bí thư Đảng ủy quân sự Trung ương, Phó Tổng tham mưu QĐND Việt Nam và Thứ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông Trần Đức Lai đã đến dự và chủ trì lớp tập huấn.

Bến Cát: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 23-06-2010

Hôm qua (22-6), Phòng Kinh tế huyện Bến Cát phối hợp cùng Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức về xây dựng nông thôn mới (NTM) năm 2010 cho 150 đồng chí là lãnh đạo HĐND, UBND, các cơ quan, ban ngành cấp huyện, xã, thị trấn. Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian 3 ngày, gồm các nội dung: Kiến thức về xây dựng NTM; các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng NTM; một số kinh nghiệm về xây dựng NTM ở một số nước trên thế giới; các nội dung, mô hình về xây dựng NTM tại 11 xã điểm do Ban Bí thư Trung ương chỉ đạo.

Phú Giáo: Tập huấn kiến thức xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 21-06-2010

Phòng Kinh tế huyện Phú Giáo vừa phối hợp với trường Cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II tổ chức lớp tập huấn kiến thức xây dựng nông thôn mới cho 74 học viên là cán bộ các ngành, đoàn thể huyện. Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên các kiến thức về phát triển nông thôn, như: Mục đích và phương tiện phát triển bền vững nông thôn; lịch sử các mô hình phát triển; những nhận thức mới về vai trò của nông nghiệp, nông thôn, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về xây dựng nông thôn mới... đồng thời giới thiệu một số kinh nghiệm về xây dựng nông thôn mới ở một số nước trên thế giới. Lớp tập huấn này sẽ tạo điều kiện cho các ngành, đoàn thể liên quan định hình phương hướng xây dựng nông thôn mới ở địa phương có thế mạnh về phát triển nông nghiệp - nông thôn như Phú Giáo hiện nay.

Quay lên trên