Kết quả tìm kiếm cho "từ rượu"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 26

Tự làm rượu trái cây ngày Tết 

Cập Nhật 15-01-2015

Rượu trái cây hay cocktail trái cây có nồng độ cồn thấp, hương vị dịu nhẹ, rất hợp với khẩu vị phụ nữ. Ngày Tết sắp đến, hãy nhanh tay chuẩn bị một ít rượu hoặc cocktail trái cây để đãi khách cho không khí ngày xuân thêm nồng.

Tag: gia đình,ẩm thực,tự làm,rượu,trái cây,ngày Tết

Tự chủ với bia rượu 

Cập Nhật 17-01-2014

 Theo khảo sát trên thị trường tại nhiều nơi trong cả nước, tỷ lệ bia rượu được tiêu thụ trong những ngày gần đây đã bắt đầu nhích lên. Điều này rất bình thường, bởi lúc này là thời điểm người tiêu dùng tăng cường mua sắm bia rượu để dùng hoặc làm quà biếu trong dịp tết, ngoài ra còn do nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tiến hành liên hoan tổng kết cuối năm. Việc sử dụng bia rượu càng gần đến tết càng tăng lên, tâm lý của không ít người tự cho phép mình được “thoải mái” hơn thường ngày một chút nên hình ảnh “là đà, say xỉn” do dự tiệc tổng kết, tất niên… cũng xuất hiện phổ biến hơn.

Từ vụ ngộ độc rượu, lo ngại an toàn vệ sinh thực phẩm 

Cập Nhật 10-12-2013

  Cục An toàn thực phẩm yêu cầu các tỉnh thu hồi và tiêu hủy gấp lô rượu nếp 29 Hà Nội lô sản xuất 12.10.2013.

Vụ ngộ độc rượu ở Đồng Nai: Thêm nạn nhân tử vong 

Cập Nhật 05-06-2012

Chiều 4-6, thêm một nam nạn nhân trong vụ ngộ độc rượu tập thể xảy ra tại thành phố Biên Hòa (Đồng Nai) đã tử vong tại bệnh viện.

Kết luận vụ uống rượu làm 3 người tử vong 

Cập Nhật 04-02-2012

(BDO) Chiều nay (4-2), Bác sĩ Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết, chi cục và thanh tra Sở Y tế vừa hoàn tất công tác điều tra chuyên môn đối với 3 trường hợp tử vong vào ngày 24-1 (tức mùng 2 Tết Nhâm Thìn).

Ngộ độc rượu, 3 người tử vong 

Cập Nhật 15-10-2011

8 người thôn Suối Thông A, huyện Đơn Dương, Lâm Đồng, mua rượu tại một quán tạp hóa về nhậu, sau đó có các triệu chứng ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.

Quay lên trên