Kết quả tìm kiếm cho "tap doan giao duc"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 13

Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục của Đoàn: Cần đẩy mạnh học tập và làm theo lời Bác trong thanh niên 

Cập Nhật 13-09-2013

Trong thực tế hoạt động, công tác này còn gặp nhiều khó khăn, chưa được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Giữa yêu cầu công tác và kết quả thực tiễn vẫn còn một khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này, trước hết cần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tuy nhiên, không thể phủ nhận là một bộ phận ĐVTN vẫn còn tỏ ra thờ ơ với phong trào Đoàn. Lỗi một phần ở những người làm công tác Đoàn chưa làm tốt công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và giáo dục truyền thống cho ĐVTN. Mặt trái của cơ chế thị trường đã và đang tác động không nhỏ đến ĐVTN.

Công đoàn ngành giáo dục huyện Dầu Tiếng: Gắn học tập làm theo Bác với các cuộc vận động của ngành… 

Cập Nhật 16-11-2012

Công đoàn cũng xây dựng và duy trì quỹ tương trợ, đến nay tổng số tiền quỹ hơn 254 triệu đồng để giúp cho những giáo viên gặp khó khăn, hoạn nạn; các công đoàn cơ sở luôn tạo điều kiện giúp cán bộ giáo viên, công nhân viên tham gia làm kinh tế phụ bằng nhiều hình thức như góp vốn không tính lãi; chăm lo giúp đỡ công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở xa không về quê ăn tết, tổ chức thăm hỏi lúc ốm đau…

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ: Góp phần đào tạo nguồn nhân lực tri thức 

Cập Nhật 23-01-2011

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Bắc Mỹ (Bac My Education Corp. - viết tắt là BMC) sẽ đi vào hoạt động tại Bình Dương (địa chỉ 131, Lý Thường Kiệt, phường Phú Cường, TX.TDM, Bình Dương) vào cuối tháng 1-2011, đồng thời đang tiến hành triển khai hợp tác toàn diện với Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương ấp Hòa Lân, xã Thuận Giao, Thuận An. BMC là nơi tập trung nhiều chuyên gia giáo dục Nhật Bản sẽ mang lại cho người học những phần thưởng tri thức xứng đáng. Mỗi thành viên trong hệ thống BMC là một cộng đồng lấy người học làm trung tâm, chia sẻ giá trị cốt lõi nhất định và cơ hội thuộc về một mạng lưới toàn cầu BMC.

Quay lên trên