Kết quả tìm kiếm cho "thư ngõ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 187

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Đại sứ Liên bang Nga tại Việt Nam 

Cập Nhật 04-08-2021

Trao đổi về các vấn đề hợp tác quốc tế và khu vực, Thủ tướng và Đại sứ Nga nhất trí hai nước cần tiếp tục phối hợp chặt chẽ và ủng hộ lẫn nhau tại các diễn đàn đa phương như Liên hợp quốc, ASEAN.

Tag: Thủ tướng Phạm Minh Chính

Tổng thống Nga Vladimir Putin đọc Thông điệp Liên bang thứ 27 

Cập Nhật 21-04-2021

Trong Thông điệp Liên bang thứ 27, Tổng thống Vladimir Putin đề cập đến các biện pháp hỗ trợ để vượt qua khủng hoảng kinh tế, phát triển xã hội và các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Tag: thông điệp Liên bang

Tổng thống Mỹ đề xuất họp cấp cao với Tổng thống Nga tại nước thứ 3 

Cập Nhật 14-04-2021

Tổng thống Mỹ Joe Biden đề xuất lãnh đạo hai nước họp thượng đỉnh tại nước thứ ba trong vài tháng tới nhằm thảo luận một loạt vấn đề trong quan hệ Mỹ-Nga.

Tag: Tổng thống Mỹ Joe Biden

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Thư ký Hội đồng An ninh quốc gia Nga 

Cập Nhật 18-03-2021

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị phía Nga tiếp tục thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng; đấu tranh phòng, chống tội phạm, vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, ổn định và phát triển.

Tag: Hội đồng An ninh quốc gia Nga

Ngày làm việc chính thức thứ 3, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng: Tiếp tục thảo luận các dự thảo văn kiện 

Cập Nhật 29-01-2021

Trong phiên làm việc tại hội trường sáng qua (28-1), Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục thảo luận về các dự thảo văn kiện đại hội.

Tag: Ngày làm thứ 3,Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII

Đại hội XIII của Đảng: Chủ tịch ĐCS Liên bang Nga gửi thư chúc mừng 

Cập Nhật 23-01-2021

Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đất nước đang vững bước trên con đường kiến tạo, đã đạt được những thành công nổi bật về công nghiệp, nông nghiệp, quốc phòng...

Tag: Đại hội XIII của Đảng

Nga: Thủ đô Moskva bắt đầu chương trình tiêm chủng đại trà vắcxin 

Cập Nhật 04-12-2020

Đội ngũ nhân viên thuộc các lĩnh vực giáo dục, y tế và xã hội của thành phố sẽ là những người đầu tiên thuộc nhóm “rủi ro” được tiêm chủng vắcxin ngừa COVID-19.

Tag: COVID-19

Giải ngoại hạng Anh, M.U-Arsenal: “Quỷ đỏ” không ngại “Pháo thủ” 

Cập Nhật 31-10-2020

Trận hòa 0-0 đáng thất vọng của “Quỷ đỏ” ngay trên sân nhà trước Chelsea ở vòng 6 được đền bù bằng chiến thắng đậm 5-0 mà nạn nhân chính là Leipzig của Đức ở vòng bảng UEFA Champions League.

Tag: M.U,Arsenal,Old Trafford

Nga kết thúc thử vắcxin COVID-19, có thể nối lại chuyến bay quốc tế 

Cập Nhật 01-08-2020

Ngày 1/8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nga Mikhail Murashko cho biết việc thử nghiệm lâm sàng vắcxin ngừa COVID-19 do Trung tâm Gamaleya của nước này nghiên cứu phát triển đã kết thúc.

Tag: vắcxin COVID-19

Nga hoàn tất thử nghiệm lâm sàng vắcxin chống dịch COVID-19 

Cập Nhật 20-07-2020

Trả lời phỏng vấn báo "Sao đỏ", Giám đốc Viện nghiên cứu khoa học trung ương số 48 của Bộ Quốc phòng Nga, Viện sĩ thông tấn Viện hàn lâm khoa học Nga (RAN), Tiến sĩ khoa học sinh học, Đại tá Sergei Borisevich cho biết

Tag: COVID-19

Quay lên trên