Kết quả tìm kiếm cho "thẻ ATM"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 15

Sẽ nhận dạng chủ thẻ ATM bằng vân tay 

Cập Nhật 08-12-2011

Tại Diễn đàn ngân hàng Đông Nam Á 2011 diễn ra ở TP.HCM ngày 7 và 8-12, Tập đoàn Diebold (Mỹ) chuyên sản xuất máy ATM đã trình diễn công nghệ bảo mật giao dịch trên hệ thống ngân hàng tự động bằng vân tay.

ACB chấp nhận giao dịch thẻ CUP qua hệ thống máy ATM - ACB 

Cập Nhật 09-11-2011

Ngân hàng Á Châu (ACB) vừa chính thức chấp nhận giao dịch rút tiền và xem số dư của thẻ China Union Pay (CUP) trên toàn hệ thống ATM của ACB. Theo đó, các thẻ quốc tế thông dụng mang thương hiệu Visa/MasterCard/CUP và tất cả các loại thẻ ghi nợ nội địa của các tổ chức chuyển mạch trong nước (Banknetvn, Smartlink, VNBC) đều có thể thực hiện giao dịch rút tiền và xem số dư tại tất cả các máy ATM của ACB trên toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi, an toàn và hoàn toàn bảo mật thông tin.       

Thẻ ATM: Những bất cập cần sớm khắc phục 

Cập Nhật 17-09-2010

Phần lớn các doanh nghiệp hiện nay trả lương cho người lao động (NLĐ) thông qua thẻ ATM. Thẻ ATM đã mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nhưng đôi khi nó cũng gây không ít phiền toái cho người sử dụng. Với tốc độ phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây khiến thị trường thẻ ATM trở nên gần gũi với người dân hơn. Sự liên kết của các ngân hàng (NH) phát hành thẻ đã làm cho thẻ ATM phổ biến rộng rãi hơn nhưng vẫn chưa thật sự đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Dĩ An: Thực hiện chi trả bảo hiểm thất nghiệp qua thẻ ATM 

Cập Nhật 15-06-2010

Trước tình trạng gia tăng số lượng hồ sơ chi trả bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động (NLĐ) theo Nghị định 127/2008/NĐ-CP, cơ quan Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Dĩ An đã chủ động đề xuất và đưa vào thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp qua thẻ ATM cho NLĐ đủ điều kiện được thụ hưởng chính sách theo quy định. Hơn thế, BHXH huyện còn đề xuất với ngân hàng cắt giảm phí thu chuyển tiền qua thẻ cho NLĐ. Tính đến nay BHXH huyện Dĩ An đã tiếp nhận hồ sơ tham gia của 364 doanh nghiệp với trên 15.000 lao động. Trong 6 tháng qua, BHXH huyện đã tiến hành chi trả trợ cấp thất nghiệp cho hơn 4.149 lao động với số tiền trên 4,3 tỷ đồng.

Để thẻ ATM không bị cất xó! 

Cập Nhật 13-04-2010

Mấy ngày qua, tôi thường xuyên được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người thân... nhờ đi rút tiền trong thẻ ATM. Nguyên nhân do cơ quan của những người này mới tiến hành trả lương qua tài khoản nhưng họ ngại đi rút tiền vì không rành thao tác trên máy ATM, sợ bị mất mật mã, bị nuốt thẻ... Đây là lo ngại đầu tiên làm cho không ít người “mất thiện cảm” với chiếc thẻ ATM.

Quay lên trên