Kết quả tìm kiếm cho "thủy thủ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 90

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ ứng cử Tổng thư ký Liên hợp quốc 

Cập Nhật 25-03-2015

Các phương tiện truyền thông của Thụy Sĩ đưa tin Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ Didier Burkhalter có thể trở thành ứng cử viên cho vị trí hàng đầu phụ trách các công việc của Liên hợp quốc

Tag: Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Thụy Sĩ ứng cử Tổng thư ký Liên hợp quốc

Vòng tranh tài tuần thứ 3 Becakids: Phạm Thúy Vy đoạt giải thí sinh cao điểm nhất 

Cập Nhật 29-01-2015

Tại Nhà hát Mỹ Phước vừa diễn ra Hội thi Becakids - Tìm kiếm tài năng âm nhạc Bến Cát nhí lần thứ nhất do Trung tâm Dịch vụ khách hàng Khu công nghiệp Mỹ Phước phối hợp với Nhà hát Mỹ Phước tổ chức.

Tag: Becakids,Cến Cát

Nga chuẩn bị hạ thủy tàu ngầm thứ 5 cho Hải quân Việt Nam 

Cập Nhật 27-12-2014

Tàu ngầm thứ 5 thuộc đề án 636 dành cho Hải quân Việt Nam với tên gọi "Khánh Hòa" sẽ được hạ thủy tại Nhà máy đóng tàu Admiralty vào ngày 28-12

Tag: đề án 636,tàu ngầm kilo

Quốc hội Thụy Điển phê chuẩn ông Stefan Loefven làm Thủ tướng mới 

Cập Nhật 03-10-2014

Với 132 phiếu thuận và 49 phiếu chống, Quốc hội Thụy Điển ngày 2-10, đã phê chuẩn ứng cử viên của đảng Dân chủ Xã hội Stefan Loefven vào chức vụ Thủ tướng nước này.

Tag: Quốc hội Thụy Điển,phê chuẩn

Lượt trận thứ hai Bảng E, Thụy Sĩ – Pháp: “Gà trống Gaulois” sẽ cất cao tiếng gáy? 

Cập Nhật 20-06-2014

Vào lúc 2 giờ sáng mai (21-6), sẽ diễn ra trận đấu được chờ đợi nhất bảng E, khi Pháp và Thụy Sĩ gặp nhau để phân định ngôi đầu bảng.

Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng xuất khẩu trực tiếp sang UAE 

Cập Nhật 26-04-2014

Chủ tịch HĐQT Công ty Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng Vũ Thị Ngọc Trinh cho biết trong quý I-2014 tình hình xuất khẩu của công ty tiếp tục đạt kết quả khả quan. Cụ thể công ty đã xuất khẩu hơn 1 triệu USD giá trị sản phẩm sang thị trường nhiều nước trên thế giới. Trong đó thị trường UAE (Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất) chiếm tỷ lệ xuất khẩu khá cao. Đây là thị trường mới mà công ty xuất khẩu trực tiếp trong năm 2014 sau 4 năm đàm phán, thẩm định và chấp nhận từ phía UAE. Với kết quả xuất khẩu quý I và hợp đồng đã ký kết, dự kiến năm 2014 Công ty Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng sẽ xuất khẩu thuốc thú y - thủy sản “Madein Việt Nam” sang 17 nước trên thế giới với giá trị tăng 50% so với năm trước.

Nga hạ thủy tàu ngầm Kilo thứ tư cho Việt Nam 

Cập Nhật 28-03-2014

Chiếc tàu ngầm Kilo thứ tư đóng cho Hải quân Việt Nam vừa được hạ thủy sáng nay tại nhà máy đóng tàu ở thành phố St. Petersburg.

Trạm Thú y huyện Dầu Tiếng: Tập huấn chương trình phát triển nguồn lợi thủy sản 

Cập Nhật 12-03-2014

Trạm Thú y huyện Dầu Tiếng vừa phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh tổ chức lớp tập huấn chương trình hỗ trợ bảo vệ và phát triển nguồn lợi thủy sản năm 2014. Tham gia lớp tập huấn có trên 40 đại biểu là các hội viên nông dân, Trưởng ban Thú y 12 xã, thị trấn và hộ sản xuất, kinh doanh giống thủy sản, hộ đánh bắt, nuôi trồng thủy sản thương phẩm. Theo đó, các đại biểu đã được phổ biến một số văn bản quản lý nhà nước về các quy định khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy sản; công tác bảo vệ, phát triển nguồn thủy sản trong môi trường tự nhiên; được chuyển giao các tiến độ khoa học kỹ thuật trong công tác nuôi trồng thủy sản và một số biện pháp phòng ngừa các bệnh thường gặp trên thủy sản.

Nguyễn Thị Thùy Dung - công dân thứ 90 triệu của Việt Nam 

Cập Nhật 01-11-2013

7g20 sáng nay 1-11, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đến thăm và chúc mừng em bé Nguyễn Thị Thùy Dung, chào đời lúc 2g45 sáng tại BV Phụ sản TƯ tại Hà Nội, được chọn là công dân thứ 90 triệu của Việt Nam.

Tàu ngầm Kilo Ấn Độ nổ lớn, nhiều thủy thủ mắc kẹt 

Cập Nhật 14-08-2013

Hải quân Ấn Độ ngày 14-8 cho biết, chiếc tàu ngầm lớp Kilo mang tên INS Sindhu Rakshak của lực lượng này đã bốc cháy sau tiếng nổ lớn và bị chìm tại cảng Mumbai sáng sớm ngày thứ Tư. Vào thời điểm đó, trên tàu có 18 thủy thủ.

Quay lên trên