Kết quả tìm kiếm cho "theo quy hoạch"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 24

Phát triển mạng lưới chợ đến năm 2020: Quy hoạch theo hướng nào? - Kỳ 1 

Cập Nhật 19-11-2014

Nhằm mục tiêu thực hiện quy hoạch tổng thể phát triển ngành thương mại và tổ chức thị trường trên địa bàn tỉnh theo hướng văn minh, hiện đại

Tag: Chợ tự phát,quy hoạch

Việc trùng tu, tôn tạo di tích theo đúng quy định và kế hoạch đề ra... 

Cập Nhật 01-11-2011

Là một trong những địa phương có nhiều di tích, danh thắng (DT, DTh), trong đó có nhiều DT, DTh nổi tiếng như Nhà tù Phú Lợi, Địa đạo Tam giác sắt, Chiến khu Đ, chùa Hội Khánh, núi Châu Thới... Trong những năm qua, các DT, DTh trên địa bàn tỉnh đã góp phần rất lớn vào việc giáo dục truyền thống yêu nước cho các thế hệ trẻ cũng như thu hút khách tham quan, nâng cao doanh thu của ngành du lịch. Để các DT, DTh ngày càng phát huy hiệu quả, dù còn gặp nhiều khó khăn về kinh phí nhưng thời gian qua tỉnh, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH, TT&DL) và các địa phương đã luôn quan tâm thực hiện việc trùng tu, tôn tạo di tích (TT, TTDT) và DTh trên địa bàn. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi với Phó Giám đốc Sở VH, TT&DL tỉnh Lê Phan Thuần xung quanh vấn đề TT, TTDT và DTh trong thời gian qua và kế hoạch trong những năm tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm: Các KCN cần thực hiện theo đúng quy hoạch được duyệt 

Cập Nhật 25-05-2011

Sáng qua (24-5), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm và lãnh đạo nhiều sở ngành đã có buổi khảo sát tình hình tại Khu công nghiệp (KCN) Tân Đông Hiệp B và KCN Dapark (KCN Tân Đông Hiệp A) trên địa bàn TX.Dĩ An.

Quay lên trên