Kết quả tìm kiếm cho "thi cụm"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 129

Cụm thi đua I: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 

Cập Nhật 02-07-2014

Nhờ cụ thể hóa nội dung, chỉ tiêu thi đua sát yêu cầu nhiệm vụ và tổ chức ký kết giữa các đơn vị với chủ đề “cán bộ, chiến sĩ LLVT các huyện, thị, thành phố thi đua giành 3 đỉnh cao quyết thắng”, các hoạt động thi đua thực hiện nhiệm vụ giữa LLVT các huyện, thị, thành phố đã diễn ra sôi nổi, thiết thực và hiệu quả trên 4 mặt công tác trọng: Tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật.

Hội nghị giao ban công tác Hội chữ thập đỏ cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ 

Cập Nhật 25-06-2014

(BDO) Ngày 25 - 6, cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận tổ chức Hội nghị giao ban công tác Hội chữ thập đỏ (CTĐ) 6 tháng đầu năm.

Cụm thi đua số 8 Hội chữ thập đỏ Miền đông nam bộ: Trao 3 nhà chữ thập đỏ cho người nghèo 

Cập Nhật 25-06-2014

Hôm qua (24-6), Cụm thi đua số 8 Hội Chữ thập đỏ miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đông Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao 3 căn nhà chữ thập đỏ có tổng trị giá 105 triệu đồng cho người nghèo ở TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Sơ kết cụm thi đua số I 

Cập Nhật 24-06-2014

Với chủ đề thi đua “Cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang khối huyện, thị xã, thành phố thi đua giành 3 đỉnh cao quyết thắng”, trong 6 tháng đầu năm, lực lượng vũ trang các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tổ chức cho 100% cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân tự vệ học tập chính trị, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các chuyên đề về tình hình thời sự của đất nước và thế giới, đặc biệt là tình hình biển Đông sau khi Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 tại vùng biển của Việt Nam. Đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với quán triệt, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội. Song song đó, lực lượng vũ trang các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã phối hợp với lực lượng công an tổ chức tuần tra, truy quét làm trong sạch địa bàn, bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội. Các đơn vị giao quân đợt I đã thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Các đơn vị quân sự đã tổ chức tập huấn cán bộ Trung đội trưởng, Tiểu đội trưởng dân quân và huấn luyện các đại đội dân quân cơ động, dân quân binh chủng với kết quả kiểm tra có 100% quân số đạt yêu cầu, trong đó tỷ lệ khá, giỏi đạt trên 85%...

Chỉ thị số 06 UBND tỉnh: Nâng cao trách nhiệm phòng chống dịch cúm gia cầm 

Cập Nhật 13-05-2014

Nếu như trước đây, công tác phòng chống dịch cúm gia cầm (DCGC) chủ yếu trông cậy vào sự nỗ lực lớn của ngành thú y thì với Chỉ thị 06 của UBND tỉnh, trách nhiệm của địa phương và sự phối hợp giữa các bên với nhau đóng vai trò quyết định.

Cụm thi đua số 9 – Bộ công an: Ký kết giao ước thi đua phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2014 

Cập Nhật 18-03-2014

Công an (CA) tỉnh Bình Dương - Cụm trưởng Cụm thi đua số 9, Bộ CA gồm các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, BàRịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre đã đăng cai tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua phong trào “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2014 của cụm. Thiếu tướng Võ Thành Đức, Ủy viên Thường vụ, Giám đốc CA tỉnh Bình Dương chủ trì hội nghị.

Cúm gia cầm đang ảnh hưởng lớn đến thị trường 

Cập Nhật 12-03-2014

Vài tuần trở lại đây, tại các siêu thị và chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Dương, lượng thịt và trứng gia cầm các loại tiêu thụ khá chậm, lượng hàng bán ra chỉ 30-40%, giá cũng giảm đáng kể so với trước đây.

Thị xã Dĩ An hoàn thành tiêm ngừa vắc xin cúm gia cầm 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Qua gần 1 tuần tập trung toàn bộ nhân lực, đến hết ngày 4-3 trên địa bàn thị xã Dĩ An đã hoàn thành công tác tiêm phòng cúm gia cầm cho 100% con gia cầm đang được chăn nuôi nhỏ lẻ tại các hộ dân với số lượng 12.900 liều vắc xin, vượt số lượng dự kiến là 2.900 liều và nhanh hơn thời gian dự kiến là 3 tuần.

Tổng kết thi đua cụm các Hội Nhà báo Đông Nam bộ 2013: Nhiều tác phẩm đoạt Giải Báo chí quốc gia 

Cập Nhật 28-02-2014

Trong năm 2013, các hội viên HNB trong cụm đã có những đóng góp tích cực cho thành tựu chung của báo chí địa phương cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo công chúng. Các HNB trong cụm luôn quan tâm thúc đẩy các hoạt động đi thực tế sáng tác, tìm kiếm đề tài, thường xuyên bồi dưỡng, trao dồi trình độ chính trị, nghiệp vụ cho hội viên. Toàn cụm có khoảng 100 tác phẩm dự thi Giải Báo chí quốc gia lần VII năm 2012, trong đó có gần 15 tác phẩm đoạt giải cao. Trong năm qua, từng cấp hội luôn chú ý cổ vũ việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện 9 điều quy định về đạo đức của người làm báo. Nhờ đó toàn cụm không có hội viên HNB vi phạm kỷ luật, đạo đức người làm báo…

Công bố dịch cúm gia cầm tại thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) 

Cập Nhật 14-02-2014

  Các bác sĩ đang điều trị tích cực cho bệnh nhân B.B.T.X. tại phòng cách ly ở khoa truyền nhiễm Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Quay lên trên