Kết quả tìm kiếm cho "thiếu nữ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 47

Vụ thiếu nữ chết oan tại Cà Mau: Cách chức bác sĩ Nguyễn Duy Tú 

Cập Nhật 04-07-2011

Chiều 3-7, bác sĩ Huỳnh Trung Kiên, Giám đốc Sở Y tế Cà Mau cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định cách chức Phó Trưởng Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Năm Căn đối với bác sĩ Nguyễn Duy Tú, cấm hoạt động chuyên môn 1 năm và chuyển sang công tác thuộc lĩnh vực hành chính tại đơn vị; điều dưỡng Hồ Minh Cảnh và Tô Vinh Phước cũng bị đề nghị hình thức kỷ luật vì trong kíp trực đêm 28-6, đã lơ là, tắc trách, dẫn đến cái chết oan ức của em Dương Thị Thu Hiền. Đặc biệt, là các vị này đã có những lời lẽ đánh mất phẩm chất của một lương y.

Một thiếu nữ 9X Trung Quốc đổi trinh tiết lấy iPhone 4 

Cập Nhật 24-06-2011

Một thiếu nữ 9X của Trung Quốc đã tự lên mạng rao bán sự trong trắng của mình, tuyên bố sẵn sàng ngủ với bất cứ người đàn ông nào để có được một chiếc điện thoại iPhone 4 phiên bản màu trắng.

Ngắm thiếu nữ 19 tuổi cao nhất thế giới 

Cập Nhật 28-04-2011

Với chiều cao lên tới 2m10 và nặng hơn 130kg, Malee Duangdee, 19 tuổi, ở phía đông Thái Lan, hiện là thiếu nữ cao nhất thế giới. Và Malee được cho là sẽ tiếp tục cao hơn nữa.

Thiếu nữ 17 tuổi ngủ chung với hổ 

Cập Nhật 06-02-2011

Không như những chủ hổ khác ngủ trong rừng sâu, chú hổ Will 6 tháng tuổi ở Floria (Mỹ) lại ngủ cùng cô chủ của mình.

Xuân trên đôi má hồng trẻ thơ và đôi môi thiếu nữ 

Cập Nhật 31-01-2011

Thời tiết Hà Nội đã hửng nắng, xua đi phần nào cái giá lạnh những ngày cuối năm. Người dân Hà Nội dần để lại những nỗi lo toan của một năm, chuẩn bị đón mùa xuân mới. Sự ấm áp của tiết xuân đã dần hiện lên trên gương mặt trẻ thơ và người thiếu nữ…

Người phụ nữ dân tộc thiểu số biết cách thoát nghèo 

Cập Nhật 07-01-2011

Trong những năm qua, việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) được Đảng và Nhà nước quan tâm với nhiều chủ trương hiệu quả. Bên cạnh đó, các địa phương cũng đã triển khai những dự án như làm đường giao thông nông thôn, hỗ trợ vốn cho đồng bào phát triển sản xuất, chăn nuôi; hỗ trợ nước sạch sinh hoạt... đã giúp ĐBDTTS vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Qua các phong trào phát triển kinh tế gia đình đã xuất hiện tấm gương điển hình tiêu biểu vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo: Tặng 54 phần quà cho phụ nữ nghèo và trẻ khuyết tật đồng bào dân tộc thiểu số 

Cập Nhật 17-05-2010

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa phối hợp với Hội Từ tâm TX.TDM tổ chức trao tặng 54 phần quà cho phụ nữ nghèo và trẻ khuyết tật đồng bào dân tộc thiểu số xã An Bình, mỗi phần quà trị giá 150 ngàn đồng, gồm gạo, dầu ăn, bột ngọt... Tổng số quà tặng nói trên hơn 8 triệu đồng do hội viên Hội Từ tâm TX.TDM đóng góp ủng hộ.

Quay lên trên