Kết quả tìm kiếm cho "thu hút"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 160

Trung thu cho trẻ em “có hát”… 

Cập Nhật 18-09-2013

Chưa đúng rằm, trăng chưa sáng tỏ nhưng các em hẳn đã có một cái Tết Trung thu thật tròn đầy, ấm cúng. Vài chục em là con của ba mẹ có HIV/AIDS được sum vầy cùng nhau vui Tết Trung thu - Tết đoàn viên. Các em có bánh dẻo, có đèn lồng, có quà từ những “ba mẹ đỡ đầu”. Đó là tình cảm của những tình nguyện viên, của nhóm đồng đẳng, nhóm tư vấn và tiếp cận người có HIV/AIDS để giúp các gia đình đó có được đêm trung thu ý nghĩa.

Ấn Độ chuẩn bị chạy thử tàu ngầm hạt nhân đầu tiên 

Cập Nhật 10-08-2013

  (Nguồn: The Hindu)Theo AFP, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh ngày 10-8 cho biết chiếc tàu ngầm đầu tiên do nước này tự chế tạo INS Arihant đã sẵn sàng chạy thử trên biển, một bước chuẩn bị trước khi đưa tàu vào hoạt động chính thức.

“Triều Tiên có thể sẽ thử hạt nhân vào bất cứ lúc nào” 

Cập Nhật 25-04-2013

  Triều Tiên thử hạt nhânMột tướng lĩnh hàng đầu của Trung Quốc cho biết Triều Tiên có thể thử hạt nhân lần thứ 4 vào bất cứ lúc nào, điều này nêu bật sự cần thiết phải có các cuộc đàm phán mới giữa Bình Nhưỡng và các nước trong khu vực.

"Cần tuân thủ nghiêm Nghị quyết LHQ về hạt nhân" 

Cập Nhật 08-03-2013

Ngày 8-3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hiệp quốc thông qua Nghị quyết 2094 về vấn đề hạt nhân và những diễn biến hiện nay trên Bán đảo Triều Tiên, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lương Thanh Nghị nêu rõ Việt Nam nhất quán ủng hộ hòa bình, ổn định, phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên.

Dư luận về vụ thử hạt nhân của CHDCND Triều Tiên 

Cập Nhật 12-02-2013

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) ngày 12-2 đưa tin, CHDCND Triều Tiên đã thực hiện thành công vụ thử hạt nhân ngầm lần thứ ba nhằm bảo vệ an ninh quốc gia trước chính sách thù địch của Mỹ.

Triều Tiên xác nhận thử hạt nhân thành công lần 3 

Cập Nhật 12-02-2013

Triều Tiên ngày 12-2 tuyên bố đã tiến hành thành công vụ thử thiết bị hạt nhân "được thu nhỏ mới" mà Bình Nhưỡng coi là một đòn giáng trả có chủ đích nhằm vào "chính sách thù địch" của Mỹ.

Trò “khủng bố khoa học” của MOSSAD và Mỹ: Thủ tiêu hàng ngàn nhà khoa học hạt nhân của Iraq 

Cập Nhật 29-01-2013

Trong suốt quãng thời gian 5 năm, Cơ quan Tình báo MOSSAD của Israel đã bí mật phối hợp cùng quân đội Mỹ thủ tiêu hàng ngàn nhà khoa học hạt nhân cũng như các giáo sư đầu ngành của nước này, gây thiệt hại vô cùng to lớn cho nhiều ngành khoa học của Iraq. Hậu quả là các ngành khoa học Iraq ngày nay đang hụt hẫng nhân sự nghiêm trọng và tụt hậu so với các nước trong khu vực.

Triều Tiên tuyên bố thử hạt nhân 

Cập Nhật 24-01-2013

Quân ủy Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên ngày 24-1 đã thông báo về kế hoạch thử hạt nhân cũng như các loại tên lửa tầm xa nhằm vào “kẻ thù không đội trời chung” là Mỹ, như một cách phản ứng lại các biện pháp mở rộng lệnh trừng phạt của Liên hiệp quốc.

Thu giữ hàng trăm áo nịt ngực Trung Quốc chứa hạt nhựa 

Cập Nhật 01-11-2012

Ngày 31-10, sau khi nhiều địa phương ở miền Trung phát hiện và thu giữ nhiều mặt hàng áo nịt ngực có xuất xứ Trung Quốc bên trong có chứa chất lỏng và một số viên thuốc lạ, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã ra quân kiểm tra mặt hàng này trên thị trường Hà Nội.

LHQ hối thúc các nước phê chuẩn Hiệp ước cấm thử hạt nhân 

Cập Nhật 07-09-2012

Cộng đồng quốc tế tăng cường những nỗ lực nhằm hướng tới mục tiêu về “một thế giới không có vũ khí hạt nhân”.

Quay lên trên