Kết quả tìm kiếm cho "thu hút"

Kết quả 151 - 160 trong khoảng 160

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi truyền hình Bình Dương lần thứ 8: Hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, thú vị 

Cập Nhật 25-09-2010

Chào mừng các ngày lễ lớn cuối năm 2010 và kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) (1-10), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương sẽ tổ chức Liên hoan Tiếng hát NCT truyền hình Bình Dương lần thứ 8. Liên hoan là một sân chơi lành mạnh, ý nghĩa, giúp NCT có độ tuổi từ 55 trở lên đang sinh sống hoặc làm việc tại các tỉnh, thành khu vực phía Nam có dịp hội ngộ, sinh hoạt ca hát, giao lưu trong bầu không khí ấm áp, vui vẻ của một liên hoan văn nghệ.  Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 25-9 đến 2-10-2010, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Dương,  gồm 2 vòng thi: sơ khảo và chung kết xếp hạng.

Nga: Cháy rừng đe dọa cơ sở hạt nhân thứ hai 

Cập Nhật 10-08-2010

Ngày 8-8, Bộ trưởng Tình trạng khẩn cấp Nga Sergei Shoigu đã yêu cầu lực lượng cứu hỏa phải nỗ lực gấp đôi để dập tắt đám cháy rừng đang đe dọa một trong những cơ sở nghiên cứu hạt nhân của nước này ở thành phố Snezhinsk thuộc tỉnh Chelyanbinsk.

Hội thi Tiếng hát ngành tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương lần thứ nhất: Ca hát để thêm yêu cuộc sống và yêu nghề 

Cập Nhật 01-07-2010

  Tiết mục tốp ca "Dấu chân phía trước" của đơn vị TAND tỉnh Bình DươngHội thi Tiếng hát ngành tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương lần thứ nhất chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập ngành TAND đã khép lại sau một đêm tranh tài sôi nổi và đầy hào hứng của 9 đơn vị ngành TAND trong tỉnh tham gia. Họ, những người đoàn viên, thanh niên, cán bộ  công chức đến từ tòa án tỉnh và các huyện, thị trên địa bàn tỉnh suốt ngày chỉ biết đến hồ sơ vụ án, đã biểu diễn hết mình đem lại niềm vui cho khán giả đã nhiệt tình đến cổ vũ tại Nhà Thiếu nhi tỉnh tối 25-6 vừa qua. Với các diễn viên không chuyên ấy, tham gia văn nghệ là để tìm khoảng thời gian thư giãn sau một ngày làm việc, để họ thêm yêu cuộc sống, thêm gắn bó với công việc của mình Điều đáng ghi nhận tại hội thi là sự cố gắng, nỗ lực của các đơn vị tham dự. Mặc dù công việc đặc trưng của ngành nhiều và căng thẳng, nhưng các đơn vị đã có nhiều cố gắng trong việc tạo điều kiện tập dượt, dàn dựng chương trình về tham gia hội thi cho các thí sinh là những người mà ngày thường chuyên làm công tác xét xử các vụ án. Để mang đến hội thi những tiếng hát, lời ca, điệu múa hay và đẹp mắt, các thí sinh đã cùng nhau tập luyện miệt mài sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Với họ, đây là lần đầu tiên được lên sân khấu biểu diễn và cũng là một niềm vui lớn. Bởi đây không chỉ là dịp để họ thể hiện khả năng ca hát của mình, mà còn là dịp để mọi người gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm và động viên giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Thông qua các tiết mục, các thí sinh đã biểu diễn rất vô tư, nhiệt tình cộng với sự cổ vũ sôi nổi của khán giả đã đem đến cho hội thi một không khí vui tươi, hào hứng.

CHDCND Triều Tiên thử thành công phản ứng hạt nhân tổng hợp 

Cập Nhật 12-05-2010

Hôm nay (12-5), CHDCND Triều Tiên tuyên bố tiến hành phản ứng hạt nhân tổng hợp thành công, bước tiến gần hơn tới việc phát triển công nghệ hạt nhân cho vũ khí.

Thủ tướng lên đường dự Thượng đỉnh an ninh hạt nhân 

Cập Nhật 11-04-2010

Hôm nay (11-4), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ rời Hà Nội tham dự Hội nghị Thượng đỉnh an ninh hạt nhân tại Washington DC từ ngày 12 đến 15-4 theo lời mời của Tổng thống Barack Obama - người chủ trì Hội nghị.

Máy bóc vỏ lụa hạt điều – PM300 thu hút khách hàng 

Cập Nhật 19-03-2010

(BDO) Có mặt tại Hội chợ triển lãm ngành điều Việt Nam tỉnh Bình Phước năm 2010, Máy bóc vỏ lụa hạt điều – PM300 do Công ty TNHH SX-TM-DV Khuôn Máy Việt sản xuất đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan hội chợ. Ngay trong ngày khai mạc đã có nhiều cá nhân, đơn vị đặt hàng mua máy.

Ăn hạt mốc gây ung thư gan 

Cập Nhật 02-02-2010

Họ khuyến cáo, các loại hạt mốc này có nguy cơ gây ảnh hưởng sức khoẻ cả cộng đồng chứ không chỉ riêng cá nhân nào. Bởi mức độ sử dụng các loại hạt này là thường xuyên và liên tục.

Đêm nay (23-1), lễ trao giải mai vàng 2009 tại nhà hát Hòa Bình: Nhiều bất ngờ, thú vị! 

Cập Nhật 23-01-2010

Chương trình lễ trao giải được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 Đài Truyền hình TPHCM và được nối sóng trên VTC9- Let’s Việt, HTVC - Thuần Việt, Đài PT-TH Hà Nội, Đài PT-TH Đà Nẵng, Đài PT-TH Hậu Giang.

Quay lên trên