Kết quả tìm kiếm cho "thu nhập ổn định"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 19

Tạo việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người mù 

Cập Nhật 25-01-2019

(BDO) Chiều 25-1, Tỉnh Hội người mù đã tổ chức lễ tổng kết công tác năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2019.

Tag: Tạo việc làm,ổn định,tăng thu nhập,cho người mù

Mô hình chăn nuôi gà thả vườn: Cho thu nhập ổn định 

Cập Nhật 23-01-2018

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, trên địa bàn huyện Dầu Tiếng đã xuất hiện nhiều mô hình kinh tế mang lại hiệu quả cao;

Tag: Mô hình,chăn nuôi,gà thả vườn,Cho thu nhập,ổn định

Đầu tư ô tô dịch vụ cho thu nhập ổn định 

Cập Nhật 31-10-2014

Trong thời gian gần đây, đầu tư ô tô vừa làm phương tiện phục vụ việc đi lại cho gia đình, vừa làm dịch vụ cho thuê được nhiều người lựa chọn.

Tag: ô tô dịch vụ

Trồng môn lấy ngó cho thu nhập ổn định 

Cập Nhật 10-07-2014

Tận dụng diện tích trũng 7.000m2, anh Nguyễn Thành Trung ở ấp Chánh Hưng, xã Hiếu Liêm, huyện Bắc Tân Uyên trồng môn (môn nước chấm trắng) để lấy ngó. Mô hình này cho năng suất cao, giá cả ổn định, góp phần phát triển kinh tế gia đình.

Nuôi cá sặc rằn: Hướng đi mới tạo nguồn thu nhập ổn định 

Cập Nhật 07-04-2014

Trong khi giá các loại cá rô, cá lóc, cá trê… liên tục rớt thê thảm khiến cho người nuôi điêu đứng, thì cá sặc rằn vẫn hút hàng và giá vẫn rất cao, từ 55.000 đến 60.000 đồng/kg và một ưu thế nữa của cá sặc rằn đó chính là người nuôi cá không bị tiểu thương ép giá, bởi cá sặc rằn càng lớn thì giá càng cao. Đó là khẳng định của ông Phùng Văn Thức, ngụ ấp Đồng Tâm, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, một người nuôi cá sặc rằn hiện nay ở Phú Giáo.

Nuôi dế đem lại thu nhập ổn định 

Cập Nhật 20-07-2013

Ông Nguyễn Thành Sinh ở khu phố Trung Thắng, phường Bình Thắng (TX. Dĩ An) thời gian qua được nhiều người dân ở khu phố biết đến vì có cách làm ăn mới mang lại hiệu quả cao. Ông là hội viên nông dân (ND) tiêu biểu tham gia tích cực các phong trào của hội ở địa phương và thành công trong việc thực hiện mô hình nuôi dế thương phẩm.

Chăn nuôi bò sữa: Thu nhập ổn định 

Cập Nhật 18-05-2013

Vài năm gần đây, rất nhiều gia đình ở xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng chú trọng vào nghề chăn nuôi bò sữa. Nhờ sự cần cù, chịu khó của bản thân, sự hỗ trợ tích cực về vốn lẫn kỹ thuật từ chính quyền địa phương, người dân đã biết cách nuôi bò sữa hiệu quả và đã có cuộc sống no đủ hơn.

Thu nhập ổn định nhờ nghề nuôi yến 

Cập Nhật 18-05-2012

Lâu nay, nghề nuôi yến chủ yếu phát triển mạnh ở các vùng ven biển miền Trung, nhất là tỉnh Khánh Hòa, bởi nơi đây hội tụ nhiều điều kiện thuận lợi để nghề này phát huy hiệu quả cao. Những năm gần đây, nghề nuôi yến bắt đầu phát triển tại các tỉnh miền Đông Nam bộ. Tại Dầu Tiếng, nghề nuôi yến được bà con nông dân thử nghiệm thành công, trong đó mô hình nuôi yến tại nhà của bà Vũ Thị Tuất, ngụ ấp Tân Phú, xã Minh Tân là một điển hình.  Bà Tuất giới thiệu những tổ yến vừa được bà thu hoạch

Nhiều hộ làm nhang có thu nhập ổn định 

Cập Nhật 03-01-2012

Hiện trên địa bàn phường Dĩ An, TX.Dĩ An có gần 60 hộ dân làm nhang, tập trung nhất tại 2 khu phố Bình Minh và Nhị Đồng 2. Trong đó, hơn 40 hộ làm nghề chẻ chân nhang (ảnh).

Quay lên trên