Kết quả tìm kiếm cho "tiến sĩ"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 84

Viện sĩ - Tiến sĩ khoa học cao văn phường: Đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì 

Cập Nhật 27-07-2010

Ngày 26-7, Viện sĩ - Tiến sĩ khoa học Cao Văn Phường, nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Mở -Bán công TP.HCM; Chủ tịch Hội đồng quản trị - Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Năm 1990, tiến sĩ Cao Văn Phường đã cùng với tập thể cán bộ, giảng viên vượt qua những khó khăn thử thách để xây dựng nhà trường từ một trường cán bộ quản lý đại học thành trường Đại học Mở - Bán công TP.HCM đa ngành, đa lĩnh vực với hơn 38.000 sinh viên theo học vào năm 1995 và tiếp tục phát triển đến ngày nay. Từ năm 2001 đến nay ông Cao Văn Phường đã xây dựng trường Đại học Bình Dương trở thành trường đa lĩnh vực, đa cấp, đa hệ và đào tạo theo nhu cầu xã hội, góp phần cung cấp nguồn nhân lực vào tiến trình xây dựng công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước nói chung, Bình Dương nói riêng.

Đào tạo bổ sung ít nhất 20.000 tiến sĩ trong 10 năm tới 

Cập Nhật 25-06-2010

Không chỉ tăng tỷ lệ giảng viên có trình độ tiến sĩ trong các trường đại học, cao đẳng của cả nước, phấn đấu đến năm 2020, sẽ đào tạo bổ sung được ít nhất 20.000 tiến sĩ góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam.

Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu, Viện trưởng Viện cây ăn quả miền Nam: Cần quy hoạch hiệu quả chuyên canh các vùng trái cây 

Cập Nhật 24-04-2010

 Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu(BDO)   Trả lời báo chí bên lề Festival trái cây Việt Nam lần thứ nhất, Tiến sĩ Nguyễn Minh Châu (ảnh) cho rằng: Năm 2009, kim ngạch xuất khẩu rau quả đã đạt 438 triệu USD, đây là con số đáng mừng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái trầm trọng. Một điểm đáng chú ý trong thời gian qua là xuất khẩu trái cây có nhiều khởi sắc, nhiều sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận thông hành quý giá để ung dung bước vào những thị trường vốn được xem là “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, EU - những thị trường vốn là niềm mơ ước của chúng ta.

Phó giáo sư - tiến sĩ Nguyễn Hồng Đào, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương: Chọn ngành nghề phải biết lượng sức 

Cập Nhật 16-03-2010

Theo kế hoạch tuyển sinh của Bộ Giáo dục - Đào tạo, từ ngày 10-3 đến 10-4 thí sinh (TS) nộp hồ sơ dự thi đại học - cao đẳng (ĐH-CĐ) năm 2010 tại các trường THPT, từ 11- đến 17-4 nộp hồ sơ tại các trường dự thi. Lúc này đây chắc hẳn các TS còn đắn đo không biết chọn ngành nghề nào để theo học. Chúng tôi đã gặp Phó Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Hồng Đào, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Bình Dương để nghe ông chia sẻ với TS kinh nghiệm chọn ngành nghề.

Quay lên trên