Kết quả tìm kiếm cho "tiện chạm"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 49

Đề án giáo dục, cảm hóa thanh thiếu niên chậm tiến: Cần có các chương trình hành động cụ thể 

Cập Nhật 13-09-2014

Tỉnh đoàn Bình Dương đang xây dựng, hoàn thiện đề án Giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến (TTNCT)

Xây dựng đề án giáo dục , cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến 

Cập Nhật 11-09-2014

Chiều qua (10-9), Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã có buổi làm việc với Tỉnh đoàn về đề án giáo dục, cảm hóa và giúp đỡ thanh thiếu niên chậm tiến trên địa bàn tỉnh Bình Dương giai đoạn 2014-2017.

Di dời doanh nghiệp gây ô nhiễm môi trường: Tiến độ chậm chạp! 

Cập Nhật 18-04-2014

 Cùng với tốc độ phát triển công nghiệp mạnh mẽ, môi trường của tỉnh Bình Dương cũng bị ô nhiễm nặng nề. Với mục tiêu phát triển bền vững, UBND tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát và áp dụng biện pháp quyết liệt để di dời doanh nghiệp (DN) gây ô nhiễm môi trường (ONMT) ra khỏi khu dân cư, đô thị.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tiến độ thực hiện các công trình còn chậm 

Cập Nhật 04-03-2014

(BDO) Đó là phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung sáng ngày 4-3 tại cuộc họp với Phó Chủ tịch Trần Thanh Liêm cùng các sở, ngành, đơn vị liên quan sau khi nghe Trường Đại học Thủ Dầu Một (ĐH TDM), Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng (QLDA ĐTXD) tỉnh báo cáo tiến độ thực hiện một số dự án đầu tư xây dựng cơ bản, gồm: Trường ĐH TDM, Bệnh viện Đa khoa 1.500 giường, Trường quay và Nhà bá âm phát thanh FM (Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh), Khu tưởng niệm Chiến khu D.

Dream 110: “Tiến” chậm công nghệ, “lùi” sâu thiết kế ? 

Cập Nhật 27-07-2013

Trong khi cải tiến về công nghệ là điều hiển nhiên thì những thay đổi của thiết kế mẫu xe Dream 110 lại chưa thể thuyết phục với nhiều thế hệ người tiêu dùng đã coi Dream 100 như một tượng đài.

"Việt Nam luôn ưu tiên cho chăm sóc, bảo vệ trẻ em" 

Cập Nhật 29-05-2013

Chiều 29-5, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp ông Anthony Lake, Giám đốc điều hành Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đang có chuyến thăm Việt Nam theo lời mời của Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh.

Tăng cường xử lý các dự án xây dựng khu dân cư và khu đô thị chậm tiến độ 

Cập Nhật 24-01-2013

Công tác quản lý và đầu tư các khu dân cư và khu đô thị còn nhiều bất cập, làm ảnh hưởng đến đời sống người dân và lãng phí trong quá trình sử dụng đất.

Lãnh tụ Triều Tiên muốn chấm dứt đối kháng với Hàn Quốc 

Cập Nhật 01-01-2013

Lần đầu tiên trong 19 năm qua, 1 lãnh đạo cấp cao của Triều Tiên đọc thông điệp đầu năm phát trên truyền hình.

Cảm hóa thanh niên chậm tiến 

Cập Nhật 16-11-2012

Trên địa bàn TP.TDM hiện vẫn còn bộ phận thanh thiếu niên chậm tiến, có hành vi vi phạm pháp luật như: tổ chức đua xe, sử dụng ma túy, gây rối an ninh trật tự, trộm, cướp tài sản, gây tâm lý bất ổn cho bà con địa phương. Từ thực tế đó, Thành đoàn TDM phối hợp với Ban công tác thanh niên Công an tỉnh thực hiện xây dựng mô hình “Bạn đồng hành 2+1”.   Tạo việc làm, giúp thanh niên lầm lỡ tái hòa nhập cộng đồng

Bệnh suy thận mạn: Chậm tiến triển nếu được phát hiện, điều trị sớm 

Cập Nhật 25-10-2012

Đa số các triệu chứng ST là không rõ rệt, nhưng thường gặp là mất cảm giác ngon miệng, đầu choáng váng và nôn. Theo bác sĩ Lý Văn Trãi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, những dấu hiệu mà một người bình thường có thể nghi ngờ mình bị ST, đó là: người mệt mỏi, xanh xao, tăng huyết áp, khó tập trung, giảm trí nhớ và mất ngủ (do thiếu máu, do chức năng thận suy giảm), ngứa (do sự tích tụ các chất độc hại trong cơ thể), phù ở mặt, chân hoặc tay, khó thở, hụt hơi, đi tiểu nhiều hoặc ít hơn bình thường, đi tiểu ra máu (do thận bị tổn thương)... Nếu gặp một trong những triệu chứng trên, hãy đến bác sĩ để được thăm khám và phát hiện bệnh sớm.

Quay lên trên