Kết quả tìm kiếm cho "trước khi"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 118

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Phải chủ động trước biến đổi khí hậu 

Cập Nhật 06-11-2013

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam trong cuộc họp thông qua Dự thảo Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình hành động về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường. Đây là kế hoạch thực hiện theo Chương trình hành động số 68-CTHĐ/TU ngày 14- 8-2013 của Tỉnh ủy nhằm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa XI. Dự thảo do Sở Tài nguyên và Môi trường trình bày tại cuộc họp thu hút 17 lượt đóng góp của các sở, ngành có liên quan. Theo đó, các đại biểu quan tâm đến những vấn đề như quyền hạn, chức năng và nhiệm vụ của các đơn vị thực hiện, việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào xử lý môi trường, khoanh vùng và xử lý điểm nóng về môi trường…

Đà Nẵng sơ tán 55.000 dân trước khi bão số 11 vào 

Cập Nhật 13-10-2013

  (Ảnh minh họa: Võ Dung/TTXVN)

Chăm sóc da trước khi ngủ 

Cập Nhật 08-10-2013

Dùng kem tẩy trang: Do lớp trang điểm trên mặt làm da bạn “khó thở” cả ngày nên cần tẩy trang ngay khi về đến nhà. Dùng sữa rửa mặt không đủ, phải sử dụng kem tẩy trang để giữ cân bằng pH cho da. Cho kem tẩy trang vào miếng bông mềm rồi vỗ nhẹ lên mặt và cả vùng cổ.

Kiểm tra hệ thống âm thanh trước khi lựa chọn 

Cập Nhật 30-09-2013

Hầu hết mọi người khi được yêu cầu so sánh chất lượng của các dàn âm thanh khác nhau thường trả lời rằng: “Nghe chẳng khác gì mấy!”. Đó là do con người thường không tin tưởng vào đôi tai so với đôi mắt của họ. Mỗi người có thể nghe được âm thanh ở mỗi cách khác nhau và thậm chí mỗi tai của họ cũng có thể cảm nhận âm thanh ở mỗi cách khác nhau. Đôi khi, chất lượng âm thanh cũng bị môi trường ảnh hưởng.

Thanh sát vũ khí hóa học của Syria bắt đầu trước 1-10 

Cập Nhật 27-09-2013

  Trưởng phái đoàn thanh sát viên LHQ Ake Sellstrom (giữa) tới thủ đô Damascus ngày 25-9. Hãng tin AFP cho biết theo dự thảo quyết định được Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) thảo luận ngày 27-9, công tác thanh sát vũ khí hóa học của Syria với mục tiêu nhằm tiêu hủy các vũ khí này phải bắt đầu trước ngày 1-10.

Trước khi về Việt Nam, Ford Fiesta 2014 ra mắt tại Malaysia 

Cập Nhật 24-09-2013

Tuy nhiên, một điều khá ngạc nhiên là động cơ Ecoboost, điều quan tâm nhất của khách hàng thì vẫn chưa được trang bị trên mẫu Fiesta phiên bản mới tại Malaisia. Trong khi đó, tại Việt Nam, Ford đã chính thức khẳng định sẽ cho ra mắt mẫu xe này vào cuối năm. 

Thay đổi lối sống trước khi quá muộn 

Cập Nhật 20-09-2013

 Bão lũ ngày càng diễn ra nhiều hơn, mạnh hơn và dữ hơn. Tổ chức Khí tượng thế giới (WMO) cũng đã kịp thời cảnh báo các hiện tượng biến đổi thời tiết bất thường diễn ra thường xuyên hơn. Thực tế minh chứng hiện tượng này không chỉ qua các trận lụt, bão lũ mà còn là những đợt hạn hán kéo dài do hệ quả từ sự nóng lên của trái đất và hậu quả của các kiểu làm ăn “vô ý thức” đã ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường. Hiện tượng lụt ở ngay Hà Nội, triều cường ở TP.HCM… xảy ra nhiều năm nay xuất phát từ kiểu làm ăn “vô ý thức” đó.

Trước khi lấy vợ 

Cập Nhật 11-09-2013

Tại Canada, người ta tổ chức một thi ‘‘Những câu trả lời vui nhộn” dành cho đàn ông.

Obama sẽ phát biểu với dân Mỹ trước khi đánh Syria 

Cập Nhật 07-09-2013

Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ có bài phát biểu trước toàn dân về vấn đề Syria từ Nhà Trắng vào ngày 10-9 tới.

5 điều nên biết trước khi định mua xe hybrid 

Cập Nhật 07-09-2013

Xe hybrid ngày càng phổ biến là một thực tế đã được các chuyên gia dự báo từ trước. Không chỉ ở các nước phát triển như Mỹ, Nhật hay châu Âu, xe hybrid đang được người dân ở nhiều khu vực khác trên thế giới quan tâm. Trong bối cảnh giá nhiên liệu tăng cao, khủng hoảng kinh tế khiến người dân thắt chặt hầu bao cho những chiếc xe sang tốn xăng, xe hybrid lại càng nổi lên những sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý.  Có nhiều loại xe hybrid hơn Prius

Quay lên trên