Kết quả tìm kiếm cho "trước lễ"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 54

Mỹ thắt chặt an ninh hơn trước lễ kỷ niệm quốc khánh 

Cập Nhật 03-07-2013

  Xe tuần tra của cảnh sát New York. An ninh tại nhiều thành phố lớn của Mỹ đã được thắt chặt tối đa trước lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh 4-7, dịp sẽ diễn ra nhiều hoạt động ngoài trời trên toàn quốc và có sự tập trung đông người.

Trước lễ hội “Lái Thiêu – mùa trái chín” năm 2013: Khẩn trương, náo nức! 

Cập Nhật 08-06-2013

Trong những ngày lễ hội “Lái Thiêu - mùa trái chín” năm 2013 gần kề, có thể nói cả người dân và đơn vị chức năng đều chung tâm trạng náo nức, rộn ràng. Thương hiệu quả ngọt Bình Dương vang xa, du lịch sinh thái Bình Dương trở thành điểm đến của du khách gần xa... là ước nguyện của rất nhiều người dân Đất Thủ.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Phải có quy chế quản lý trước khi xây dựng chính quyền đô thị 

Cập Nhật 29-05-2013

Theo đó, tỉnh Bình Dương đang gấp rút hoàn thành 14 công trình trọng điểm; trong đó, dự án Khu trung tâm hành chính - chính trị tập trung của tỉnh là một trong những công trình trọng điểm của năm 2013, dự kiến đưa vào hoạt động vào đầu năm 2014. Cùng với việc quy hoạch và xây dựng đô thị, Bình Dương quan tâm đẩy mạnh xây dựng hạ tầng giao thông, kết nối liên vùng. Ngoài ra, tỉnh còn đặt mục tiêu quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; giải quyết nhà ở cho công nhân và người thu nhập thấp; xử lý đồng bộ cơ sở hạ tầng, phát triển các khu dân cư đô thị theo hướng hiện đại, văn minh, thân thiện với môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, phấn đấu đưa tỉnh Bình Dương trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương vào năm 2020.

Học lễ trước học võ sau! 

Cập Nhật 09-04-2013

“Tiên học lễ, hậu học văn”, ai cũng quá biết điều này nhưng xem ra, ngày càng có nhiều người coi thường lễ nghĩa. Tình trạng học sinh nói tục, chửi thề ngày càng nặng nề khiến không ít người phải… nhăn mặt khi lỡ nghe và lo lắng sao con trẻ bây giờ ăn nói kinh khủng thế! Chưa hết, trên internet nhiều cư dân mạng cũng nói tục, quăng những câu rất… nặng tai khiến nhiều người khó chịu.

Giảm lệ phí trước bạ ô tô từ 15-3 

Cập Nhật 01-03-2013

 Lệ phí trước bạ khung với xe ô tô dưới 10 chỗ ngồi đăng ký lần đầu giảm xuống 10%, mức trần áp dụng là 15%.

Sẽ hướng dẫn giảm lệ phí trước bạ ô tô trước Tết 

Cập Nhật 28-01-2013

Báo Hải quan đã có cuộc trao đổi với ông Ngô Hữu Lợi - Vụ trưởng Vụ Chính sách thuế, Bộ Tài chính về tiến độ thực hiện các giải pháp về thuế, phí, lệ phí.

Xả súng trước lễ nhậm chức của Tổng thống Obama 

Cập Nhật 21-01-2013

Lại thêm một vụ xả súng đẫm máu xảy ra tại khu vực Tây Nam nước Mỹ ngày 20-1 làm 5 người thiệt mạng. Vụ thảm sát kinh hoàng này xảy ra vài ngày sau khi Tổng thống Mỹ Barack Obama công bố đề xuất kiểm soát súng đạn.

Thaco hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ 

Cập Nhật 16-07-2012

(BDO) Nhằm góp phần chia sẻ gánh nặng với khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn này, Thaco Trường Hải Ô Tô sẽ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho tất cả khách hàng mua các dòng sản phẩm Thaco Olline từ 1,98 tấn đến 8 tấn, cùng với xe Thaco Towner 750kg. Chương trình sẽ kéo dài đến hết tháng 7-2012.

Công trình đường vào Trung tâm thành phố mới Bình Dương: Tổ chức thảm nhựa km đầu tiên trước ngày lễ 30-4 

Cập Nhật 28-04-2012

(BDO) Công trình đường vào trung tâm Thành phố mới Bình Dương là công trình trọng điểm của tỉnh có chiều dài 6,6km, bề rộng nền đường 51,5m; mặt đường rộng 33,5m với 8 làn xe được thiết kế hiện đại, có đường dành riêng cho người khuyết tật, khiếm thị với đầy đủ biển báo, bảng chỉ dẫn; hệ thống điện, dây dẫn đều được bố trí ngầm hóa.

Nghệ nhân Lê Ngọc Điệp với tác phẩm “Dấu chân phía trước” 

Cập Nhật 09-06-2011

Với tác phẩm mang chủ đề “Dấu chân phía trước”, nghệ nhân Lê Ngọc Điệp (phường Bình Hòa, TX.Thuận An) đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng bảng A - bảng được đánh giá cao nhất trong Hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây diễn ra ngày 6-6 tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên (TP.HCM). Nghệ nhân Lê Ngọc Điệp cho biết, tác phẩm nghệ thuật của ông nói về chủ đề Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước nhân dịp cả nước tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước.

Quay lên trên