Kết quả tìm kiếm cho "và cao cả"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Bình Dương nhập xe thang chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cao nhất cả nước 

Cập Nhật 15-10-2016

Thân xe nặng 28 tấn, tốc độ tối đa 80Km/giờ với đầy đủ trong thiết bị cứu nạn cứu hộ, máy phát điện dự phòng. Các thao tác kỹ thuật đều được lập trình và vận hành theo 2 chế độ tự động và vận hành trực tiếp.

Tag: Bình Dương,nhập xe thang,chữa cháy,và cứu nạn,cứu hộ,cao nhất,cả nước

Phát huy cao độ trí tuệ, ý thức trách nhiệm và sự đoàn kết, thống nhất cao, tất cả vì sự thành công tốt đẹp của đại hội (*)  

Cập Nhật 26-10-2015

(Diễn văn khai mạc của đồng chí MAI THẾ TRUNG, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020)

Tag: diễn văn,đại hội,bình dương

Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa: Tuyên dương 56 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến 

Cập Nhật 17-03-2015

Ngày 16-3, Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2010-2015 và tuyên dương các tập thể và cá nhân điển hình tiêu biểu.

Tag: Công ty cổ phần Cao su Phước Hòa,Tuyên dương 56 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến

Đơn vị Cao su Chư Păh giành giải nhất tập thể và cá nhân  

Cập Nhật 15-12-2014

(BDO) Sáng 15 - 12, tại khách sạn The Mira, TP.thủ Dầu Một đã diễn ra lễ tổng kết, trao giải Hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ ngành cao su Việt Nam năm 2014

Tag: hội thi thợ thu hoạch mủ giỏi,CS Phú Riềng,CS Phước Hòa,Chư Păh

Thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013 

Cập Nhật 17-10-2013

Ngày 9-10-2013, UBND tỉnh đã có thư gửi các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013. Báo Bình Dương xin trích giới thiệu bức thư như sau:

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung gửi: Các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp nhân đợt vận động tháng cao điểm “Vì người nghèo năm 2012-2013” 

Cập Nhật 23-10-2012

Hưởng ứng cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; trong 12 năm qua, các cấp, các ngành, các tổng công ty, các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân trong tỉnh và nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài tại Bình Dương đã tích cực ủng hộ Quỹ vì người nghèo các cấp trên 107 tỷ đồng. Từ nguồn quỹ này, đã xây dựng và sửa chữa hơn 9.000 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo; khám chữa bệnh, mổ mắt cho hàng chục ngàn người nghèo, phẫu thuật cho 167 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh; trao học bổng, xe đạp cho hàng ngàn con em hộ nghèo đi học... Tuy nhiên, hiện nay toàn tỉnh vẫn còn nhiều hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở, nhiều người nghèo mắc bệnh cần khám chữa bệnh, trẻ em nghèo cần tiếp tục được đến trường và một số hộ gia đình chính sách còn khó khăn trong cuộc sống.

Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh, khối Doanh nghiệp và Công ty TNHH MTV cao su Dầu Tiếng: Kiểm điểm tập thể và cá nhân theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 

Cập Nhật 17-10-2012

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị kiểm điểm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao những sáng kiến thiết thực mà BTVĐU Công an tỉnh đã vận dụng trong công tác triển khai, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 tại đơn vị trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu trong đợt kiểm điểm này BTVĐU Công an tỉnh cần thực hiện chặt chẽ, chu đáo, khoa học, chất lượng; phải đề ra được những giải pháp khả thi, lộ trình cụ thể, phát huy ưu điểm, khắc phục sửa chữa thiếu sót, khuyết điểm; bám sát 3 vấn đề nêu trong Nghị quyết Trung ương 4 và Chỉ thị, Kế hoạch, Hướng dẫn của Trung ương và của Tỉnh ủy; tập trung đi sâu làm rõ các khuyết điểm, yếu kém của tập thể và cá nhân liên quan, qua đó tạo sự thống nhất cao trong tập thể Ban Thường vụ và từng cá nhân trong toàn Đảng bộ nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Đón Giáng sinh và chào năm mới: Sức mua và giá cả thực phẩm tăng cao! 

Cập Nhật 26-12-2011

Đã thành thông lệ, cứ đến dịp lễ tết, hội hè là hàng hóa có dịp tăng giá. Noel, tết Dương lịch, Tết Nguyên đán càng đến gần giá cả thị trường càng leo thang. Tính đến thời điểm hiện nay, một số loại thực phẩm đã tăng khoảng 5 - 10%

Quay lên trên