Kết quả tìm kiếm cho "vị sữa"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 32

Sửa di chúc vì khỏi bệnh 

Cập Nhật 09-08-2013

Một ông già ngoài 80 tuổi bị nghễnh ngãng nặng đã lâu, quyết định đến gặp bác sĩ và được chữa khỏi.

Vi khuẩn C. botulinum trong sữa có thể gây tử vong 

Cập Nhật 06-08-2013

  Cán bộ y tế xét nghiệm vi khuẩn tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.Thức ăn công thức cho trẻ (người tiêu dùng vẫn thường gọi là sữa) nghi nhiễm vi khuẩn Clotridium botulinum (C. botulinum) là một sự cố lớn, lần đầu tiên xảy ra ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Vì sao sữa mẹ vẫn “độc quyền”? 

Cập Nhật 01-08-2013

Một bác sĩ nổi tiếng người Mỹ - ông Oliver Wendell Holmes (thế kỷ XIX) từng có câu nói bất hủ: “Không có một bộ óc vĩ đại nào có thể phát minh ra được những dưỡng chất có giá trị hơn sữa mà bầu sữa mẹ cung cấp”.

“Trảm” hơn 1.000 cây hoa sữa vì mùi hương quá nồng nặc 

Cập Nhật 29-08-2012

Chiều 28-8, ông Nguyễn Khắc Thinh, Phó trưởng Phòng Quản lý đô thị TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đầu tháng 9-2012, đơn vị sẽ cho đấu thầu việc thay thế hơn 1.000 cây hoa sữa trên 53 tuyến phố ở Nha Trang bằng cây phượng vĩ.

Trung Quốc lại rúng động vì sữa bột trẻ em nhiễm thủy ngân cao 

Cập Nhật 15-06-2012

Nhà sản xuất sữa lớn của Trung Quốc Y Lợi cho biết họ bắt đầu thu hồi các túi sữa bột trẻ em sau khi giới chức trách phát hiện chúng chứa hàm lượng thủy ngân cao bất thường. Đây là vụ bê bối an toàn thực phẩm mới nhất của Trung Quốc.

Vi khuẩn có lợi của sữa chua giúp giảm bớt tiêu chảy 

Cập Nhật 12-05-2012

Tạp chí Hội y học Mỹ mới đây cho biết, các nhà khoa học nước này vừa phát hiện các loại vi khuẩn có lợi có trong các thực phẩm như sữa chua có thể làm giảm hiện tượng tiêu chảy do việc sử dụng thuốc kháng sinh gây ra.

Nhật Bản thu hồi sữa bột Meiji Step vì nhiễm phóng xạ 

Cập Nhật 07-12-2011

 Sản phẩm Meiji Step bị thu hồi vì nhiễm phóng xạ. Mới đây Công ty sữa Meiji, Nhật Bản thông báo phát hiện vết chất phóng xạ cesium-137 và cesium-134 trong lô sữa Meiji Step sản xuất vào tháng 3.

Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Dầu Tiếng: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 34 nhà đại đoàn kết 

Cập Nhật 19-10-2011

Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức buổi họp xét hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà đại đoàn kết năm 2011. Theo đó, Ban vận động của huyện đã thành lập 3 đoàn phúc tra tại 9 xã, thị trấn của huyện để xét những hộ nghèo đủ điều kiện hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết. Tổng số hộ được phúc tra là 75 hộ, trong đó 9 hộ đủ điều kiện hỗ trợ sửa chữa nhà, 25 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà. Ban vận động Quỹ vì người nghèo huyện yêu cầu, đối với những hộ thuộc hộ nghèo khó khăn về nhà ở và không có đất cất nhà phải tự mua đất với diện tích phù hợp để được cấp nhà. Những hộ đang sống trên đất Trại 979A, UBND huyện đang xin chủ trương của tỉnh và Chính phủ nhằm tạo điều kiện xây nhà ở cho người dân nơi đây...

Anh: Nhà máy hạt nhân đóng cửa vì sứa 

Cập Nhật 30-06-2011

Cả hai lò phản ứng của nhà máy hạt nhân Torness tại Anh phải đóng cửa hôm qua sau khi hàng đàn sứa theo nước biển tràn vào nhà máy.

Quay lên trên