Kết quả tìm kiếm cho "với các cơ quan"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 30

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2016 

Cập Nhật 29-10-2016

Tham gia ngày hội có đại diện lãnh đạo Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn khối và đông đảo đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Tag: Đoàn khối,Các cơ quan Bình Dương,Tổ chức,ngày hội,thanh niên,với văn hóa giao thông

Tuổi trẻ khối Các cơ quan tỉnh: Làm theo Bác gắn với nhiệm vụ chuyên môn 

Cập Nhật 20-06-2016

Học tập, làm theo Bác từ những việc làm nhỏ nhất với tinh thần “Cần - kiệm - liêm - chính”, tuổi trẻ Đoàn khối Các cơ quan tỉnh thời gian qua đã có rất nhiều mô hình, sáng kiến điển hình trong cải cách hành chính...

Tag: Tuổi trẻ,Các cơ quan tỉnh,Làm theo Bác,gắn với,nhiệm vụ,chuyên môn

TX.Tân Uyên: Thông qua Quy chế đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cơ quan Nhà nước với đại diện các thành phần kinh tế 

Cập Nhật 17-12-2015

Sáng 16-12, UBND TX.Tân Uyên tổ chức cuộc họp thông qua Quy chế đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cơ quan Nhà nước với đại diện các thành phần kinh tế trên địa bàn thị xã theo Chỉ thị số 49-CT/TU

Tag: TX.Tân Uyên,Quy chế,đối thoại,trực tiếp,người đứng đầu cơ quan Nhà nước,đại diện các thành phần kinh tế

Đoàn khối Các Cơ quan tỉnh: Tổ chức đợt giao lưu với Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải Quân 

Cập Nhật 12-08-2015

(BDO) Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh (ĐKCCQ) vừa tổ chức cho cán bộ, công chức trẻ giao lưu với Bộ Tư lệnh vùng 3 Hải Quân và học tập mô hình cải cách hành chính tại TP.Đà Nẵng trong 3 ngày (từ 6 đến 9-8).

Tag: Đoàn khối Các Cơ quan

“Chia lửa” với các cơ quan tư pháp 

Cập Nhật 08-12-2014

Thừa phát lại (TPL) là một chế định khá mới mẻ trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật của Việt Nam và đang trong giai đoạn nghiên cứu thí điểm.

Tag: Bình Dương,thừa phát lại

Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh: “Làm theo Bác” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) 

Cập Nhật 07-09-2013

Ông Nguyễn Văn Liêu, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh cho biết, để thực hiện tốt phong trào thi đua “Làm theo Bác” giai đoạn II, các chi, Đảng bộ cần tiếp tục tổ chức thực hiện chủ đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, mà trọng tâm là tăng cường giáo dục, phòng chống tệ nạn trong cơ quan, đơn vị; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện việc đăng ký “Làm theo Bác”, cũng như kịp thời biểu dương những cá nhân, tập thể thực hiện tốt việc “Làm theo Bác”. Các chi, Đảng bộ cần quan tâm việc sơ, tổng kết phong trào của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức nhằm đánh giá thực chất những kết quả làm được và chưa làm được để cổ vũ, động viên việc thực hiện phong trào trong những năm tiếp theo.

HĐND tỉnh phối hợp với các cơ quan truyền thông thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời” 

Cập Nhật 28-08-2013

(BDO) Chiều 28-8, bà Mai Thị Dung, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, các cơ quan truyền thông trên địa bàn tỉnh để phối hợp thực hiện chương trình “Dân hỏi - Lãnh đạo ngành chức năng trả lời”. Đây là chương trình nhằm nâng cao công tác tuyên truyền hoạt động của HĐND tỉnh. Qua đó, nắm bắt, phản ánh kịp thời, chính xác những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của người dân; đồng thời tạo điều kiện cho người dân có thêm kênh thông tin trong việc giám sát hoạt động của các cơ quan do chính mình bầu ra.

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp 

Cập Nhật 04-01-2013

Phát huy vai trò thanh niên xung kích của đoàn viên thanh niên (ĐVTN), Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa như: xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; thực hiện cải cách hành chính… góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho ĐVTN, đồng thời tạo cơ hội để tuổi trẻ cống hiến sức mình xây dựng quê hương.

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh: Nổi bật với các hoạt động hướng về cộng đồng 

Cập Nhật 13-09-2012

- Lễ tổng kết chiến dịch thanh niên - học sinh sinh viên tình nguyện hè năm 2012

Quay lên trên