Kết quả tìm kiếm cho "vụ va chạm"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 27

Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ nông dân tỉnh: Hỗ trợ kỹ thuật trồng, chăm sóc rau mầm cho hội viên nông dân TX.Thuận An 

Cập Nhật 10-10-2014

Chiều qua (9-10), Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ hỗ trợ nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân TX.Thuận An, tổ chức khai giảng lớp dạy nghề kỹ thuật trồng, chăm sóc nấm và rau mầm

Tag: rau mầm,chăm sóc nấm,nông dân,hội nông dân

Diễn đàn tiếp cận thông tin và dịch vụ chăm sóc SKSS cho vị thành niên, thanh niên 2014 

Cập Nhật 08-06-2014

(BDO) Sáng 8-6, Tỉnh đoàn Bình Dương, Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý dự án VNM8P03 - Bộ nội vụ và Quỹ Dân số Liên hợp quốc tại Việt Nam tổ chức diễn đàn tiếp cận thông tin và dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) cho vị thành niên, thanh niên 201 (ảnh).

Những vụ va chạm hú hồn trên vũ trụ 

Cập Nhật 26-09-2011

Rác vũ trụ đe dọa con người sống trên mặt đất ít vì đã có lá chắn tự nhiên là bầu khí quyển trái đất. Nếu ở trong không gian vũ trụ mênh mông, rác vũ trụ di chuyển với vận tốc cả chục ngàn km/giờ thì khi rớt xuống mặt đất nó đã bị sức cản của bầu khí quyển giảm tốc xuống dưới 1.000 km/giờ. Một điều may mắn nữa đối với con người là phần lớn nó rớt xuống biển. Chưa có tiền lệ nào cho thấy có người chết hoặc bị thương nặng vì bị rác vũ trụ “oanh kích”.

Thủ tướng Trung Quốc lên tiếng về vụ va chạm tàu với Nhật 

Cập Nhật 22-09-2010

Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo lần đầu tiên lên tiếng về quần đảo tranh chấp với Nhật Bản, tuyên bố nước ông sẽ có “thêm hành động” nếu Nhật không lập tức thả thuyền trưởng tàu cá trong vụ va chạm với tàu Nhật.

Vụ va chạm tàu Trung – Nhật: Bắc Kinh triệu đại sứ Nhật lên phản đối 

Cập Nhật 08-09-2010

Căng thẳng ngoại giao Trung - Nhật hôm nay leo thang khi Bắc Kinh triệu đại sứ Nhật lên để phản đối, sau khi một tàu đánh cá của Trung Quốc va chạm với 2 tàu tuần tra Nhật và Tokyo bắt giữ thuyền trưởng tàu Trung Quốc.

Quay lên trên