Kết quả tìm kiếm cho "xây đất nước"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 56

Xây dựng và bảo vệ đất nước: Trách nhiệm của người cầm bút 

Cập Nhật 21-06-2014

Tất cả người dân Việt Nam tại thời điểm này đều phẫn nộ và lo lắng trước hành động ngang ngược của Trung Quốc khi hạ đặt giàn khoan Hải Dương - 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam. Hơn lúc nào hết, các nhà báo - những người cầm bút, đang cố gắng hoàn thành thiên chức truyền thông, bởi đó là cách tốt nhất để thể hiện lòng yêu nước như bao người dân đất Việt.

HĐND tỉnh: Giám sát thực thi pháp luật phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về đất đai và xây dựng 

Cập Nhật 23-08-2013

(BDO) Sáng 23-8, Đoàn giám sát của HĐND tỉnh do bà Trần Thị Kim Vân, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì đã có buổi giám sát về tình hình và kết quả thực thi pháp luật phòng, chống tham nhũng trong lĩnh vực quản lý Nhà nước về đất đai và xây dựng trên địa bàn tỉnh đối với Sở Tài nguyên – Môi trường (TN-MT), Sở Xây dựng và 7 huyện, thị, thành phố (ảnh).

Tổng Bí thư tiếp đoàn Mặt trận Lào xây dựng đất nước 

Cập Nhật 28-05-2013

Chiều 27-5, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước do ông Phandouangchit Vongsa, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Mặt Trận Lào Xây dựng đất nước dẫn đầu đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Xúc tiến xây Bảo tàng khoa học đầu tiên của đất nước 

Cập Nhật 08-03-2013

 Ngày 7-3 tại Hà Nội, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Hội thảo góp ý vào Đề án xây dựng Bảo tàng khoa học Đồng Nai với sự tham dự của đông đảo các chuyên gia, nhà khoa học, quản lý đến từ các bảo tàng, trường đại học, viện nghiên cứu, các cơ quan quản lý.

Phong trào Tuổi trẻ sáng tạo: Đóng góp sức trẻ xây dựng đất nước 

Cập Nhật 16-10-2010

Trong 2 ngày 14 và 15-10, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh đã diễn ra Liên hoan Tuổi trẻ sáng tạo (ST) tỉnh Bình Dương lần thứ I-2010 với chủ đề “Tuổi trẻ Bình Dương ST vì ngày mai phát triển”. Với các hoạt động chuyên đề như triển lãm, diễn đàn và tuyên dương những tấm gương điển hình tại các đơn vị đã góp phần động viên, cổ vũ tuổi trẻ hăng say lao động, ST, đóng góp sức trẻ cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước trên mọi lĩnh vực.

Giá trị thực tiễn của Cách mạng Tháng Tám 1945 trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước 

Cập Nhật 19-08-2010

1. Cách mạng Tháng Tám với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước

Quay lên trên