Kết quả tìm kiếm cho "xã an sơn"

Kết quả 101 - 110 trong khoảng 145

Xã An Sơn, TX.Thuận An: An ninh trật tự luôn bảo đảm 

Cập Nhật 28-08-2014

Nhiều năm qua, tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã An Sơn, TX.Thuận An luôn được bảo đảm chính là nhờ lực lượng công an (CA) nỗ lực trong công tác tuần tra, quản lý địa bàn;

Hội Khuyến học xã An Sơn, TX.Thuận An: Trao quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Cập Nhật 28-08-2014

Chiều 27-8, Hội Khuyến học xã An Sơn đã tổ chức lễ trao quà khuyến học cho 103 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn xã. Mỗi phần quà gồm tập và tiền mặt với tổng trị giá trên 13 triệu đồng.

Đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri xã An Sơn 

Cập Nhật 05-08-2014

Sáng 5-8, đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp xúc cử tri xã An Sơn sau kỳ họp lần thứ 12, HĐND tỉnh.

Xã An Sơn, TX . Thuận An: Họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 

Cập Nhật 28-07-2014

Xã An Sơn vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7. Hơn 200 đại biểu là gia đình chính sách, người có công về dự buổi họp mặt để ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27- 7; địa phương báo cáo công tác chăm sóc đối tượng chính sách. Dịp này, xã An Sơn cũng đã trao 181 phần quà cho các gia đình chính sách.

Hội LHPN Xã An Sơn, TX.Thuận An: Nhiều phong trào giúp chị em thoát nghèo 

Cập Nhật 24-06-2014

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Chủ tịch Hội LHPN xã An Sơn cho biết, 100% chi hội phụ nữ ở các ấp đã tích cực triển khai các phong trào thi đua của hội, đặc biệt là phong trào thi đua tích cực học tập, lao động, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Hội LHPN xã An Sơn còn biết khai thác, vận động các nguồn vốn để hỗ trợ phụ nữ phát triển gia đình, nâng cao đời sống như nguồn vốn vay từ Ngân hàng Chính sách xã hội, vốn tín dụng, vốn tiết kiệm vì phụ nữ nghèo, các tổ xoay vòng vốn…

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Hơn 1.700 gia đình đăng ký gia đình hiếu học 

Cập Nhật 21-06-2014

Hội Khuyến học xã An Sơn vừa tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ III (2014-2019).

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Thi đua yêu nước gắn với xây dựng nông thôn mới 

Cập Nhật 11-06-2014

Nhờ sự hỗ trợ từ chính quyền cấp trên cùng với việc gắn phong trào thi đua yêu nước với xây dựng nông thôn mới (NTM), Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã An Sơn, TX.Thuận An đã thực hiện hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM theo quy định. Bộ mặt nông thôn, đời sống vật chất tinh thần của người dân trong xã không ngừng được cải thiện và ngày càng phát triển.

Xã An Sơn, TX.Thuận An: Đoạt giải nhất hội thi Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới lần thứ I-2014 

Cập Nhật 29-05-2014

Với ý nghĩa nâng cao hơn nữa những kiến thức, hiểu rõ tầm quan trọng của việc xây dựng nông thôn mới và những kết quả Thuận An đạt được trong quá trình xây dựng nông thôn mới trong hội viên nông dân; đồng thời tạo sân chơi giao lưu học hỏi giữa hội nông dân các xã, phường, kết thúc hội thi, xã An Sơn đã xuất sắc giành giải nhất sau 3 vòng thi, đồng thời cũng giành giải nhất ở nội dung phần thi lời chào nông dân và tiểu phẩm. Giải nhì thuộc về phường Thuận Giao, phường Lái Thiêu đoạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao giải xuất sắc cho 3 cá nhân.

Xã An Sơn (TX.Thuận An): Đèn điện tỏa sáng vùng nông thôn 

Cập Nhật 18-04-2014

 Từ chủ trương đúng đắn, nhân dân xã An Sơn (TX. Thuận An) đã đồng lòng ủng hộ đóng góp sức người, sức của để đèn điện được tỏa sáng khắp vùng nông thôn. Các ngõ tối ở An Sơn trước đây nay đã sáng ánh điện, khiến nhân dân rất phấn khởi.

Quay lên trên