Kết quả tìm kiếm cho "xuất xứ"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 97

Đã xử phạt Cơ sở sản xuất bún gây ô nhiễm môi trường 

Cập Nhật 14-12-2012

Căn cứ kết quả kiểm tra và kết quả phân tích, thử nghiệm mẫu nước thải và khí thải của hộ kinh doanh Đàm Nhân Luân đều vượt so với tiêu chuẩn quy chuẩn kỹ thuật của Bộ TN-MT quy định; ngày 22-10-2012, UBND TP.TDM đã ra Quyết định số 137/QĐ- XPHC xử phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực bảo vệ môi trường (BVMT) đối với hộ kinh doanh Đàm Nhân Luân với số tiền phạt là 40.250.000 đồng và trong thời hạn 2 tháng phải khắc phục hậu quả do hành vi vi phạm gây ra.

Đa dạng các loại bánh trung thu trên thị trường: Người tiêu dùng nên lựa chọn bánh có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 

Cập Nhật 24-09-2012

Theo báo cáo từ Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh, năm nay ít xuất hiện các loại bánh trung thu (BTT) kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... Nhìn chung, các cơ sở sản xuất BTT cơ bản đã thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Kiểm tra các đại lý phân phối BTT, các chợ, siêu thị trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An, Dĩ An, kết quả cho thấy người kinh doanh cũng như người mua BTT năm nay giảm hẳn, các loại BTT được bày bán với số lượng vừa phải, chủ yếu là các loại bánh có thương hiệu. Ngành chức năng kiểm tra nguyên liệu đầu vào ở Công ty TNHH TP-TM Đại Phát (KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An)

Công ty TNHH Takako Việt Nam: Xử lý tốt nguồn thải sinh hoạt và chất thải rắn trong sản xuất 

Cập Nhật 02-08-2012

Đặt tại Đại lộ Độc Lập, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, TX.Thuận An, với sự đầu tư từ Nhật Bản và với dây chuyền thiết bị gia công cơ khí chính xác bằng máy CNC, gần 10 năm hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Takako Việt Nam chuyên sản xuất linh kiện máy bơm thủy lực, mô tơ có công suất sản xuất 7.000 sản phẩm/tháng đã xây dựng và duy trì công tác quản lý môi trường tại nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Trong quá trình hoạt động, các nguồn thải như nước thải sinh hoạt, khí thải, chất thải rắn và chất thải nguy hại đã được công ty thu gom, xử lý và quản lý theo đúng quy định. Ngoài ra, tỷ lệ cây xanh của công ty cũng chiếm 10% diện tích, đã góp phần bảo vệ môi trường sống và sản xuất.

Đề xuất 10 giải pháp xử lý nợ xấu 

Cập Nhật 16-07-2012

Theo VAFI, 10 giải pháp này có thể giúp xử lý ít nhất 50% nợ xấu ngân hàng, không tốn nhiều tiền của nhà nước, làm lành mạnh hệ thống ngân hàng thương mại và giúp kinh tế nhanh phục hồi.

Ăn hoa quả xuất xứ Trung Quốc, 1 người tử vong 

Cập Nhật 22-04-2012

Ngày 21-4, Bệnh viên Đa khoa tỉnh Lai Châu xác nhận có 5 người dân tộc Dao, tại bản Phố Vây, xã Sì Lở Lầu, huyện Phong Thổ nhập viện do ăn phải hoa quả có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đã có 1 bệnh nhân tử vong.

Xử trí bệnh sốt xuất huyết 

Cập Nhật 11-01-2011

Bệnh viện Nhi Đồng 2 vừa tổ chức Hội nghị Khoa học chủ đề “Sốt xuất huyết (SXH) - cập nhật về xử trí” dành cho các bác sĩ. Đề tài này đã thu hút sự quan tâm của hơn 200 đại biểu là bác sĩ từ các bệnh viện trong thành phố và các tỉnh, thành phía Nam đến tham dự, chia sẻ kinh nghiệm.

Quay lên trên