Kết quả tìm kiếm cho "xuống phố"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Hoa kiểng xuống phố 

Cập Nhật 20-01-2014

(BDO) Những ngày này, trên nhiều tuyến phố của TP.Thủ Dầu Một hàng loạt hoa kiểng như mai, lan, cúc… đã được các tiểu thương trưng bày, chuẩn bị phục vụ nhu cầu chơi hoa kiểng của người dân đất Thủ trong dịp tết cổ truyền.

Mây, tre xuống phố 

Cập Nhật 22-03-2012

Buổi trưa nắng nóng, đặt cái chõng tre ngay căn nhà phố để nghỉ trưa cũng có cái thú như là được về với tuổi thơ, được ngủ chõng tre dưới rặng tre xanh của làng quê một thuở... 

Hoa “Valentine” xuống phố 

Cập Nhật 14-02-2012

(BDO) Ngày Lễ Tình nhân - ngày Valentine 14-2 năm nay tại Bình Dương khá sôi động với những gian hàng hoa tươi dọc theo các tuyến đường trung tâm TX.TDM. Đa phần gian hàng này đều do các bạn trẻ thực hiện. Có bạn là sinh viên của các trường đại học ở Bình Dương tranh thủ mùa tình yêu để “kinh doanh thời vụ”, nhưng cũng có bạn trẻ đến từ TP.HCM.

Sắc hồng xuống phố 

Cập Nhật 03-02-2012

Sử dụng tông màu hồng dịu ngọt trang điểm đôi mắt, bạn gái càng tự tin tỏa sáng khi đi dạo phố những ngày xuân tươi. Chính sự ngọt ngào nhẹ nhàng của màu mắt sẽ khiến cho màu son hồng của đôi môi thêm phần quyến rũ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam: Kiên quyết xử lý tình trạng vứt rác bừa bãi xuống kênh Ba Bò 

Cập Nhật 03-08-2010

(BDO) Sáng 3-8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam và đại diện các cơ quan chuyên môn đã tiến hành khảo sát tình trạng ô nhiễm tại kênh Ba Bò. Điểm đầu tiên đoàn khảo sát là đoạn đầu kênh Ba Bò (giáp ranh giữa các KCN Sóng Thần 1, 2 và Đồng An).

Móng xinh tung tăng xuống phố 

Cập Nhật 30-07-2010

Mùa hè là dịp các bạn gái thỏa thuê khoe bàn chân ngọc ngà của mình trong những đôi dép xăng đan hay xỏ ngón đáng yêu. Với cách vẽ móng đơn giản và tự nhiên dưới đây, các nàng sẽ có được một bộ móng chân thật đẹp để tung tăng xuống phố cùng bạn bè hay người ấy.

Máy bay lao xuống phố, 2 người thiệt mạng 

Cập Nhật 15-06-2010

Một máy bay hạng nhẹ sáng nay đã lao xuống một tuyến phố đông đúc và ngay sát một trường học ở Sydney, Australia và phát nổ, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và khiến những người ở gần đó hoảng loạn.

Quay lên trên