Tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6

Cập nhật: 16-06-2014 | 00:00:00

Với ý nghĩa là nơi gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng GĐ hạnh phúc, liên hoan GĐ văn hóa năm nay đã tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho các GĐ qua các phần thi thể thao, kiến thức GĐ, GĐ hiểu nhau, thi nấu ăn và biểu diễn văn nghệ. Mỗi nội dung đều đòi hỏi sự phối hợp, gắn kết của từng thành viên trong GĐ, đây cũng là yếu tố quan trọng làm nền tảng cho xây dựng GĐ no ấm, hạnh phúc, tiến bộ và bền vững.

* Chào mừng Ngày GĐ Việt Nam (28- 6), ngày 14-6, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội GĐ năm 2014 dành cho 20 hộ GĐ tiêu biểu. Đây là những GĐ đoạt giải cao từ 14 phường và các tổ chức đoàn thể của thành phố.

Các GĐ tham dự 4 nội dung: Kiến thức GĐ gồm các Luật Hôn nhân GĐ, Phòng chống bạo lực GĐ, hiểu ý nhau; nấu ăn dinh dưỡng với 1 triệu đồng/bàn; văn nghệ với 2 tiết mục tự chọn và thể thao với các nội dung nhảy bao bố, sút bóng vào cầu môn... Đây còn là dịp để các GĐ học hỏi kinh nghiệm trong nuôi dạy con cái, xây dựng GĐ hạnh phúc. Các thành viên trong GĐ có dịp quây quần bên nhau và thể hiện năng khiếu của mình qua các phần thi.

Kết quả, giải nhất kiến thức GĐ thuộc về GĐ anh Nguyễn Trí Dũng (Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một), giải nhất văn nghệ: GĐ anh Đỗ Thanh Huy (phường Hiệp An); giải nhất nấu ăn dinh dưỡng: GĐ anh Hán Quang Trung (Hội LHPN TP.Thủ Dầu Một) và giải nhất thể thao: GĐ anh Phan Văn Định (phường Phú Mỹ).

TUẤN ANH - QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên