Tổ chức cuộc thi viết về chủ đề “Du lịch Bình Dương - trải nghiệm và cảm nhận”

Cập nhật: 14-04-2022 | 08:09:45

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi viết về du lịch Bình Dương năm 2022 với chủ đề “Du lịch Bình Dương - trải nghiệm và cảm nhận”.

Cuộc thi được tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, các địa điểm du lịch, hình ảnh vùng đất và con người Bình Dương đến với người dân, du khách trong và ngoài tỉnh, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch Bình Dương. Qua đó, cuộc thi nhằm đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá du lịch Bình Dương thông qua việc phát động đến các cá nhân, tổ chức tham gia tìm hiểu và viết cảm nhận về du lịch Bình Dương; tạo nguồn cơ sở dữ liệu thông tin, hình ảnh về du lịch Bình Dương nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch.

Tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng các bài viết cảm nhận về các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa, khu, điểm du lịch, làng nghề truyền thống, các lễ hội văn hóa và tiềm năng phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và phong cách trong việc đón tiếp, phục vụ. Mỗi tác giả có thể tham gia không quá 3 bài viết. Bài dự thi gửi về Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương, hạn cuối nhận bài đến hết ngày 31-8-2022.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên